Phim Ảnh

‘Tiểu nữ Hoa Bất Khí’: Bí mật thân phận Hoa Bất Khí được phơi bày, xuất hiện nhân vật đáng yêu nhất phim

Vy Linh
Chia sẻ

"Tiểu nữ Hoa Bất Khí" đã lên sóng được hơn 20 tập, thân thế Hoa Bất Khí đã được làm sáng tỏ. Sau này sẽ là cuộc chiến tranh giành bảo tàng Bích La Thiên đầy cam go.

Hoa Bất Khí là con gái của Tiết Phi và Mạc Bách Hành. Cửu thúc của Hoa Bất Khí chính là Chu Hoa và cũng là đại thiếu gia của Chu phủ Chu Cửu Hoa.Tiết Phi là em gái Chu Hoa và cũng là tiểu thư của Chu phủ nhưng do có hẹn ước từ trước với một người thần bí đã từng giúp đỡ Chu phủ lúc khó khăn nên Tiết Phi phải chạy trốn đến Tiết phủ, giả làm tiểu thư Tiết Phủ.

Người thần bí được nhắc đến đó chính là chủ thượng của Minh Nguyệt sơn trang, và tất nhiên nguyên nhân hắn muốn lấy Tiết Phi là do Tiết Phi chính là thánh nữ Bích La Thiên, có thể mở được bảo tàng Bích La Thiên, thống lĩnh cả thiên hạ.

Hoa Bất Khí sau khi bị Mạc phu nhân ép uống thuốc độc, gần chết lại được tiểu Hà dưới sự giúp đỡ của Vân Lang cứu, giả chết đưa về biệt viện của Chu phủ để mời thầy thuốc đến chữa bệnh. Tuy nhiên lượng độc Hoa Bất Khí trúng quá nhiều nên các lang trung đều bó tay. May mắn trong lúc đi tìm người chữa trị, Chu Phúc đã tìm thấy Đông Phương Thạch- một thanh niên trẻ giỏi y thuật. Sau khi mời về không được, Chu Thọ đã sai tiểu Hà đi bắt về luôn.

Rất may sau đó độc của Hoa Bất Khí được giải hết, Hoa Bất Khí được đưa về Chu phủ với thân phận tôn tiểu thư. Từ đó gánh vác trách nhiệm trả nợ hoặc gán thân cho kẻ bí mật, cố gắng phục hưng lại gia tộc.

Tuy nhiên, người trong Chu phủ chào đón Hoa Bất Khí trở về chỉ có Chu Phúc và Chu Thọ. Lão gia của Chu phủ- Chu Bát Gia lại không muốn Hoa Bất Khí về. Một phần vì đang còn giận dỗi cửu thúc của Bất Khí, một phần vì không muốn đứa cháu gái vừa nhận đã phải vì món nợ từ đời trước mà phải gán thân.

Tuy là lão gia của cả một Chu phủ rộng lớn, giàu có nhất vùng đất Giang Nam nhưng Chu Bát Gia tính cách lại vô cùng đáng yêu, trẻ con. Chu lão gia tính ra là ông ngoại của Hoa Bất Khí vì thế đơn giản mà nói, tính khí thất thường, nghịch ngợm của Hoa Bất Khí chính là có một phần di truyền từ người ông ngoại này.

Khi Chu Phúc và Chu Thọ đưa Hoa Bất Khí về phủ, Chu lão gia hoàn toàn không đồng ý nhưng Chu Phúc và Chu Thọ đã tự ý phát thiệp mời đi khắp nơi, nói rằng Chu phủ nhận cháu nên Chu lão gia đành vì sự đã rồi mà chấp nhận.

Chu lão gia là người miệng cứng lòng mềm, tuy lúc nào cũng lớn giọng giận dỗi Chu Cửu Hoa nhưng kỳ thực rất thương nhớ con trai mình. Khi biết tin con trai đã chết, một mình lẳng lặng đến bờ sông ngồi kêu khóc thảm thiết. Không may lúc đó bị Hoa Bất Khí bắt gặp.

Vốn biết Chu lão gia chưa thích mình nhưng Hoa Bất Khí vẫn chạy ra chỗ Chu lão gia chơi, hơn nữa còn tỏ thái độ chọc phá cho vui khiến Chu lão gia cảm thấy thích thú.

Chu lão gia còn là một người tính khá trẻ con, nóng lạnh, vui buồn thất thường, và lại còn tham ăn. Mới lần đầu gặp Hoa Bất Khí, bị Hoa Bất Khí nói khích mấy câu, mang hộp kẹo đường hình bát tiên ra dụ, Chu lão gia đã xin ăn luôn. Hoa Bất Khí cho có một cây lại còn chê Hoa Bất Khí nhỏ mọn.

Lần thứ hai gặp là Hoa Bất Khí chủ động nói chuyện với Chu lão gia để kể về Cửu thúc cho Chu lão gia nghe. Cuộc nói chuyện giữa một người tham ăn và một người tham tiền thành ra một cuộc hành xác trên núi đi nhặt nấm, chặt măng, bắt rắn nấu ăn.

Qua lần khám phá rừng núi ấy, tình cảm giữa Chu lão gia và Hoa Bất Khí đã trở nên thân thiết hơn. Chu lão gia cũng nguôi ngoai phần nào nỗi mong nhớ đứa con trai đã mất của mình.

Có thể nói Hoa Bất Khí là hội tụ vẻ đẹp của mẹ, khả năng kinh doanh của cha và cả gia đình bên ngoại, cộng thêm tính nết đáng yêu di truyền từ ông ngoại. Chu lão gia- ông ngoại Hoa Bất Khí tính đến thời điểm này có thể gọi là thương gia đáng yêu nhất trong bộ phim, góp phần làm nhẹ nhàng đi cái không khí nặng nề sau bao tập phim tranh đấu giữa Mạc phủ, Minh Nguyệt sơn trang và Thất vương phủ.

Sau này, khi Hoa Bất Khí bắt tay vào gây dựng lại sản nghiệp họ Chu, cùng với sự xuất hiện của Đông Phương Thạch, chắc chắn sẽ còn có nhiều tình tiết hài hước hơn nữa. Thế tử Trần Dục chắc chắn sẽ còn bị ngược dài dài.

Khán giả yêu thích bộ phim Tiểu nữ Hoa Bất Khí, diễn viên Lâm Y Thần, Trương Bân Bân,… đừng bỏ lỡ bất kỳ tập phim nào được phát sóng hàng ngày nhé.

Hãy cùng SAOstar tiếp tục theo dõi phim truyền hình Hoa ngữ Tiểu Nữ Hoa Bất Khí trên truyền hình FPT nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất