Phim Ảnh

Tiêu chuẩn chọn kịch bản, bạn diễn 'vô cùng thực tế' của Dương Tử

Như Hồ
Chia sẻ

Dương Tử cho biết tiêu chuẩn chọn kịch bản là chủ yếu xem bạn diễn là ai.

Dương Tử khoảng thời gian gần đây một lần nữa trở nên vô cùng nổi tiếng khi phim truyền hình Thân ái, nhiệt tình yêu thương được phát sóng. Trong phim, vai diễn Đồng Niên của Dương Tử và Hàn Thương Ngôn của Lý Hiện thu hút vô số fan hâm mộ. Năm ngoái, phim truyền hình Hương mật tựa khói sương khi Dương Tử đóng chung với Đặng Luân cũng bạo hồng.

Vốn là diễn viên xuất đạo khi còn nhỏ, Dương Tử để lại cho mọi người ấn tượng tử vài Tiểu Tuyết trong phim Nhà có con trai con gái. Trong khi đó, Dương Tử vì để thoát khỏi rập khuôn nhân vật Tiểu Tuyết này cũng nỗ lực rất lớn, từ Thanh vân chí cho đến Hoan lạc tụng, Hương mật tựa khói sương…. Những phim truyền hình này của Dương Tử mỗi bộ đều có rating cao, hơn nữa diễn xuất của Dương Tử cũng ngày càng được công nhận.

Những bộ phim truyền hình của Dương Tử gần đây không những nhận được đánh giá cao, khả năng diễn xuất được khen ngợi mà bạn diễn chung với Dương Tử cũng trở nên nổi tiếng, không thể không nói Dương Tử góp phần mang đến sự nổi tiếng cho bạn diễn. Gần đây, truyền thông tiết lộ một đoạn video phỏng vấn Dương Tử, trong video Dương Tử lần đầu tiên đối diện với ống kính, trả lời về tiêu chuẩn chọn kịch bản của mình.

Dương Tử cho biết lúc trước chọn kịch bản sẽ xem đạo diễn là ai, bây giờ chọn phim sẽ xem bạn diễn, xem hãng phát hành… vì những thứ này đều là thứ thiết thực nhất. Bạn không xem những thứ này thì phim sẽ không ra mắt được, ví dụ như bạn diễn tay đôi của bạn không tốt hoặc một số tình huống nào đó phim không thể lên sóng!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất