Phim Ảnh

Sau tin ông ngoại qua đời cùng những ồn ào do fan gây ra: Tiêu Chiến xuất hiện buồn bã, đầu luôn cúi xuống khi bước đi

Như Hồ
Chia sẻ

Sau khi ông ngoại qua đời, lần đầu tiên Tiêu Chiến cập nhật trạng thái mới trên tài khoản instagram, nghi ngờ giải bày tâm tình và sự bi thương. Nhưng ngay sau đó, phòng làm việc của nam diễn viên đã lên tiếng phủ nhận, cho biết tài khoản đã bị hack.

Trước “đầu sóng ngọn gió” do fandom gây ra, dù vấp phải sự tẩy chay hàng loạt của cư dân mạng nhưng Tiêu Chiến vẫn chưa xuất hiện lên tiếng cho chuyện này. Nhiều người cười nhạo, ám chỉ nam diễn viên không dám gánh trách nhiệm, nên dẫn dắt fan hâm mộ theo con đường đúng đắn, tích cực.

Với sức ép dư luận thì hôm qua, bạn thân Tiêu Chiến là Vương Cánh Lực bất ngờ lên tiếng thể hiện sự bất bình thay cho bạn mình. Ngoài ra, người này còn cho biết ông ngoại Tiêu Chiến đã qua đời, nhà đang có tang sự, khiến không ít dân mạng ngạc nhiên. Nhiều ý kiến bày tỏ sự thương tiếc với gia đình Tiêu Chiến nhưng vẫn kiên trì với quan điểm của mình, cho rằng chuyện này và những chuyện fan Tiêu Chiến làm ra không liên quan gì đến nhau.

Có điều, Tiêu Chiến vẫn tiếp tục chọn cách im lặng với những gì đã xảy ra. Rạng sáng ngày 4 tháng 3, dân mạng phát hiện Tiêu Chiến có động tĩnh mới trên mạng xã hội instagram. Mặc dù Tiêu Chiến không hề đăng một chữ hay một hình ảnh nào nhưng lại xóa đi ảnh avatar của mình, nghi ngờ giải bày sự bi thương trong nội tâm.

Phải biết rằng, kể từ khi fan hâm mộ gây ra chuyện đánh sập trang AO3, Tiêu Chiến chưa hề xuất hiện. Nhưng lúc tin tức ông ngoại qua đời bị tiết lộ, ngôi sao Trần tình lệnh âm thầm lặng lẽ, xuất hiện trước bãi đậu xe như chuẩn bị đi đâu đó, có điều tâm tình của anh rất tệ, cả quá trình đều cúi đầu.

Fan hâm mộ đều vô cùng đau lòng khi thấy Tiêu Chiến như vậy, cho rằng bản thân nam diễn viên không liên quan gì đến chuyện này. Có ý kiến khác bày tỏ: “Không bất ngờ gì khi Tiêu Chiến nửa đêm cập nhật động thái mới trên mạng xã hội của mình, xóa avatar, bày tỏ sự bất mãn và bi thương của mình cũng là chuyện bình thường”.

Có điều sau đó, phòng làm việc Tiêu Chiến đã cấp tốc lên tiếng thanh minh cho biết: “Tài khoản nước ngoài của Tiêu Chiến không cách nào có thể đăng nhập bình thường được, bất kỳ sự thay đổi nào cũng không phải bản thân thao tác của Tiêu Chiến và nhân viên công tác, cũng không liên quan đến Tiêu Chiến”.

Với sự phủ nhận này của phòng làm việc chứng tỏ có kẻ đã hack tài khoản của Tiêu Chiến, muốn người khác hiểu lầm anh cố tình bày tỏ thái độ của mình lên mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất