Phim Ảnh

Sợ bị phong sát, Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác sẽ hạn chế xuất hiện cùng nhau?

Thiên Bình
Chia sẻ

Có thông tin cho rằng trong tương lai, hai nam chính của Trần tình lệnh sẽ hạn chế xuất hiện hay tương tác với nhau vì sợ lệnh phong sát.

Hiện tại, có thể nói rằng Tiêu Chiến Vương Nhất Bác là hai minh tinh Hoa Ngữ nổi tiếng nhất nhì trong thời gian gần đây. Với hiệu ứng phim “đam mỹ” dưới vỏ bọc tình huynh đệ, Trần tình lệnh khiến giới trẻ của cả Châu Á phát cuồng và theo đuổi từng diễn viên trong tác phẩm, đặc biệt là hai nam diễn viên chính.

Đặc biệt, danh tiếng của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác thăng hạng vượt bậc đều nhờ vào Trần tình lệnh và tên tuổi của cả hai dường như đi đôi, được fan ghép cặp với nhau từ bộ phim. Thế nhưng, mọi chuyện đều phải có giới hạn của nó. Trước đó vài năm, từng có một tấm gương về đam mỹ khác bị Tổng cục truyền hình trực tiếp ra lệnh cấm, phong sát suốt một thời gian dài không được lên màn ảnh đó chính là Hoàng Cảnh Du và Hứa Ngụy Châu trong Thượng Ẩn.

Có thông tin cho rằng, trong tương lai, cả Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến sẽ hạn chế xuất hiện, tương tác cùng với nhau. Lý do được đưa ra là vì sợ Tổng cục điện ảnh - truyền hình để mắt đến, đưa ra lệnh phong sát để hạn chế trào lưu hâm mộ đam mỹ.

Nếu cả hai nam diễn viên cứ ở cùng nhau, hay tạo ra những “hint” để thỏa lòng fan sẽ càng khiến cho người hâm mộ càng thêm cuồng nhiệt. Bên cạnh đó, điều này lại khiến Tổng cục “nóng mặt” và tiến hành lệnh phong sát giống như cặp diễn viên Thượng Ẩn.

Trong buổi fan meeting tại Thái Lan, hai nam chính Trần tình lệnh đã chia sẻ cảm nghĩ của mình. Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác rất biết ơn fan đã yêu quý, hy vọng mọi người có thể tiếp tục chú ý, quan tâm đến những tác phẩm của cá nhân họ. Một câu nói ngắn gọn nhưng đã thể hiện được rằng trong tương lai cả hai cũng sẽ ít xuất hiện cùng nhau, mỗi người đều có dự án riêng cho mình, khả năng cùng hợp tác của họ sẽ không còn nhiều như trước.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất