Phim Ảnh

Độ nổi tiếng của Tiêu Chiến và Dương Tử cùng giải thưởng King và Queen tại Đêm hội Weibo 2019

Yuu
Chia sẻ

Tối ngày 11/01, Đêm hội Weibo hàng năm đã được tổ chức long trọng với lễ giao giải thưởng ấn tượng, cùng với đó là sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ, minh tinh nổi tiếng như Lý Băng Băng, Thẩm Đằng, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, AngelaBaby, Tiêu Chiến, TFBOYS, Vương Nhất Bác, Dương Tử, ...

Có thể nói Đêm hội Weibo là tổng kết những thành tích, nổi bật nhất trong năm qua của giới giải trí. Đây có thể nói là một giải thưởng uy tín đối với showbiz Hoa ngữ nên đã quy tụ không ít những gương mặt đình đám vào tối qua.

Đêm hội Weibo 2019 có sự tham dự của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Trong Đêm hội Weibo, giải thưởng được khán giả mong chờ nhất đó chính là King và Queen Weibo. Và Tiêu Chiến đã vinh dự nhận được giải thưởng King Weibo 2019, trong khi đó, Queen Weibo 2019 thuộc về Dương Tử. Cả hai trong mùa hè năm 2019 đã khẳng định được tài năng của mình qua các vai diễn phim ảnh. Hai giải thưởng cao quý này hoàn toàn xứng đáng với Tiêu Chiến và Dương Tử.

Tiêu Chiến và Dương Tử nhận được giải thưởng King Weibo và Queen Weibo.

Căn cứ theo số liệu phiếu bầu của khán giả, Dương Tử sở hữu số phiếu khá ấn tượng, đó là gần 460 triệu phiếu, trong khi Tiêu Chiến được ủng hộ với con số trên 380 triệu phiếu. Những nghệ sĩ đạt được giải thưởng lớn này cần phải có nhiệt độ, nhân khí, thành tích đột phá bất ngờ trong năm nay.

Số phiếu của cả hai khá “khủng”.

Tiêu Chiến trong năm 2019 tham gia bộ phim Trần tình lệnh được chuyển thể từ truyện Ma đạo tổ sư. Bộ phim này đã giúp Tiêu Chiến nhanh chóng một bước thăng hạng trong lòng người hâm mộ, anh từ đó trở thành một tiểu sinh lưu lượng mới đầy tiềm năng. Tiêu Chiến trước đây từng là idol với vai trò là một trong thành viên nhóm X-Nine. Song, cú hích Trần tình lệnh mới thật sự là bước đột phá mang tính nhảy vọt trong sự nghiệp của anh chàng.

Tiêu Chiến dựa vào “Trần tình lệnh” mà trở thành một trong những tiểu sinh lưu lượng hàng đầu.

Tiêu Chiến vốn xuất thân là một chàng trai chưa qua đào tạo diễn xuất trong trường học chính quy và những sản phẩm truyền hình của anh cũng không quá nhiều. Nhưng những nhân vật do Tiêu Chiến diễn đều có toát lên được thần thái và cốt cách riêng biệt, đặc biệt là vai diễn Nguỵ Vô Tiện trong phim Trần tình lệnh của anh. Đây là vai diễn được nhận xét là khắc hoạ rõ nét nhân vật trong tác phẩm truyện, nét diễn mắt rất xuất thần và phù hợp với hoàn cảnh. Anh đã cho khán giả thấy, một diễn viên tay ngang đôi khi rất lợi hại.

Dù không xuất thân từ diễn viên nhưng rất được nhiều khán giả khen ngợi khả năng diễn xuất.

Trở lại với chủ nhân danh hiệu Queen Weibo 2019 - Dương Tử, cô từng là một diễn viên nhí tài năng, nắm trong tay nhiều vai diễn đặc sắc. Dù lúc ấy tuổi còn nhỏ, nhưng Dương Tử hoàn toàn chinh phục được khán giả thông qua diễn xuất của mình. Đặc biệt, Dương Tử được ví như một bạn diễn “vượng nam chính” bởi vì bất cứ anh chàng nào, sau khi đóng cặp cùng cô cũng đều trở nên vụt sáng. Đặng Luân và Lý Hiện, là hai cái tên không thể bỏ qua trong số những bạn diễn nam “may mắn” của tài nữ Dương Tử.

Dương Tử đã có danh tiếng từ trước đó.

Những năm gần đây có thể nói các bộ phim Dương Tử tham gia đều rất sáng, từ Hoan lạc tụng cho đến Hương mật tựa khói sương đều tạo được tiếng vang lớn. Đáng kể đến nhất có lẽ là dự án Cá Mực Hầm Mật, ra mắt trong mùa hè năm 2019. Dương Tử luôn dùng năng lực bản thân để chinh phục khán giả, chứng minh bản thân không chỉ là diễn viên có nhân khí, nhiệt độ mà còn có thực lực.

Hai năm gần đây, nhân khí của Dương Tử không thua bất kì tiểu hoa nào

Việc Dương Tử Tiêu Chiến nhận được giải thưởng King và Queen Weibo là một sự trùng hợp thú vị vì cả hai đều đang hợp tác đóng chính trong bộ phim Dư sinh, xin được chỉ giáo nhiều hơn. Bộ phim này không chỉ có diễn viên lưu lượng, thực lực mà đội ngũ chế tác, sản xuất của bộ phim này cũng đặc biệt có tiếng, giúp cư dân mạng tin tưởng và chờ mong ngày bộ phim ra mắt.

Cả hai cùng tham gia bộ phim “Dư sinh, xin được chỉ giáo nhiều hơn”.

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất