Phim Ảnh

Tiêu Chiến, Tống Tổ Nhi cùng nhau đảo ngược thời gian quay về thời học sinh

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vừa qua, cư dân mạng đã bắt gặp hình ảnh của Tiêu Chiến và Tống Tổ Nhi ở một trường đại học quay MV, mọi người đoán rằng họ đang quay phim điện ảnh Tôi và tổ quốc của tôi.

Nhắc đến Tiêu Chiến tin chắc rằng khán giả Hoa ngữ đều rất quen biết với anh chàng trong thời gian qua. Thông qua phim truyền hình Trần tình lệnh, Tiêu Chiến trong vai Ngụy Vô Tiện thành công nổi tiếng hơn ở quê nhà và hiện tên tuổi đã qua đến nước ngoài. Sau khi nổi tiếng, tài nguyên của Tiêu Chiến ngày càng tốt hơn, nhận được nhiều lời mời đại diện thương hiệu và tác phẩm phim ảnh.

Xem thêm: Ba nghi ngờ, lo ngại của fan nguyên tác 'Hữu phỉ' đối với Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác

Gần đây, fan chụp được hình ảnh Tiêu Chiến và Tống Tổ Nhi quay MV ở vườn trường. Trong hình, Tiêu Chiến và Tống Tổ Nhi cùng khoác lễ phục tốt nghiệp, nữ thì thanh tú nam thì soái khí. Có người nhận xét, nhìn Tiêu Chiến trong bộ áo len khoác ngoài cùng sơ-mi trắng trong rất bắt mắt, nhìn giống hình ảnh của một học bá vườn trường.

Xem thêm: Người sáng lập giải Cây chổi vàng lên tiếng phê bình diễn xuất của Tiêu Chiến và Mạnh Mỹ Kỳ trong 'Tru Tiên'

Đối với sự nghiệp diễn xuất, Tiêu Chiến luôn cố gắng nỗ lực, kiên trì hết mình, anh chàng từng nói: Tôi biết con đường theo đuổi ước mơ luôn không bằng phẳng, nhưng đối với tôi mà nói nó cũng không phi thường. Vậy bạn có yêu thích một Tiêu Chiến tích cực, luôn tiến về phía trước như vậy hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất