Phim Ảnh

Tiêu Chiến tinh nghịch 'nhảy dây' ngay trên sân khấu, dân mạng: Buồn ngủ đến phát ngốc?

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vào sáng ngày 28/10, Tiêu Chiến và A Vân Ca cùng các ca sĩ khác đã xuất hiện ở buổi họp báo Bài hát của chúng ta. Tiêu Chiến sau đó đã thể hiện trình độ nghịch ngợm của mình sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Sau khi xuất hiện trong phim truyền hình Trần tình lệnh với vai nam chính Ngụy Vô Tiện, nhân khí của Tiêu Chiến đã được nâng cao khá nhiều. Tiêu Chiến để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả trong vai Ngụy Vô Tiện vì nhất cử nhất động rất khớp với nhân vật trong tiểu thuyết. Ngay cả fans nguyên tác cũng nói Tiêu Chiến thật sự như bước ra từ trong cuốn tiểu thuyết đó, có thể thấy Tiêu Chiến đã làm việc rất chăm chỉ để có được sự yêu thích của fans nguyên tác khó tính.

Xem thêm: Bảo vệ của Vương Nhất Bác đánh người nhưng lại được dân mạng bênh vực sau khi biết nguyên do

Lúc học đại học, chuyên ngành của Tiêu Chiến là thiết kế và không có bất kỳ mối quan hệ nào với ngành nghề diễn viên hay ca sĩ. Tiêu Chiến năm đó vì muốn hoàn thành ước nguyện của bản thân nên đã đăng ký tham gia chương trình tuyển sinh và sau đó gia nhập vào nhóm X Nine. Tuy nhiên sau khi X Nine thành lập, có rất ít người biết đến nhóm.

Xem thêm: Diễn xuất của Dịch Dương Thiên Tỉ trong 'Em của niên thiếu' nhận được nhiều lời khen từ người xem

Nhiều người nói Tiêu Chiến may mắn vì bộ phim Trần tình lệnh nổi tiếng, tuy nhiên nhiều người không đồng ý với lập luận này. Họ nói rằng trước khi đóng Trần tình lệnh, Tiêu Chiến đã phải bỏ rất nhiều công sức, nổ lực cũng như cố gắng để có được ngày hôm nay, thành công của bất kỳ một người không phải từ trên trời rơi xuống. Tuy hiện nay nhân khí đã cao nhưng tâm trạng của Tiêu Chiến vẫn không thay đổi quá nhiều, anh chàng vẫn là một Tiêu Chiến của ngày nào.

Lần này Tiêu Chiến và A Vân Ca lại có cơ hội xuất hiện cùng một chỗ ở chương trình Bài hát của chúng ta (我们的歌). Có thể vì trải qua một ngày quay hình rồi sau đó lại phải thức đêm thực hiện buổi họp báo nên mọi người đều có chút buồn ngủ. Được biết, đây là chương trình quay hình trực tiếp lúc sáng sớm nên Tiêu Chiến sau khi quay phim xong đã nhanh chóng chạy đến chỗ này, tin chắc rằng anh chàng rất mệt mỏi.

A Vân Ca

Tiêu Chiến có lẽ vì muốn giải khuây cho bản thân và bớt buồn ngủ nên đã “nhảy dây” ngay trên sân khấu, A Vân Ca kế bên cũng rất tận tâm khi ra tay đỡ cậu em vì sợ Tiêu Chiến sẽ té ngã. Tuy nhiên hành động “nhảy dây” này của Tiêu Chiến đã làm người hâm mộ vào nói rằng: “Có phải anh buồn ngủ đến mức ngốc luôn rồi không?”

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất