Phim Ảnh

Kết thúc 'Dư sinh', Tiêu Chiến liền 'nên duyên' cùng Chúc Tự Đan trong 'Kính song thành?'

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, trên mạng xuất hiện tin Tiêu Chiến sẽ hợp tác cùng Chúc Tự Đan trong phim truyền hình mới Kính song thành.

Kính song thành là tác phẩm truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Thương Nguyệt. Nữ chính là người có tính cách vui vẻ, nhiệt tình. Vì trốn khỏi sự hỗn loạn của thế giới này, trên đường cô gặp được nhiều nhân vật truyền kỳ cũng như phát sinh nhiều chuyện kỳ lạ khác nhau, cùng với nam chính viết nên câu chuyện thần thoại đẹp động lòng người.

Sau nhiều tin đồn xoay quanh về dàn diễn viên của dự án thì mới đây một tin tức mới cho biết diễn viên chính của tác phẩm đã được định. Nam chính gần như chắc chắn sẽ do Tiêu Chiến đảm nhận khi có kẻ tung ra ngày khai máy của Kính song thành của nam diễn viên. Nữ chính sẽ giao cho “gà cưng” của Gia Hành - Chúc Tự Đan.

Tiêu Chiến bị kẻ xấu tung lịch trình lên trang mạng.

Hiện nay, Tiêu Chiến đang là đỉnh cấp lưu lượng trong ngành giải trí, nhân khí tăng nhanh không ngừng. Chỉ cần những bộ phim có sự tham gia của anh chàng đều nhận được sự chú ý cao từ khán giả. Trong khi đó, nữ chính Chúc Tự Đan từng gây ấn tượng với vai diễn Chu Chỉ Nhược trong Tân Ỷ thiên đồ long ký (2019).

Phim dự tính sẽ khai máy vào khoảng tháng 1 năm sau. Bạn có mong đợi sự hợp tác lần này giữa Tiêu Chiến và Chúc Tự Đan không?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất