Phim Ảnh

Tiêu Chiến không đồng tình với câu nói: 'Thần tượng phải quản lý tốt người hâm mộ của mình' (P2)

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Tiêu Chiến không đồng tình về câu nói "Thần tượng phải quản tốt fans của mình" vì trong mối quan hệ giữa anh và người yêu thích mình không tồn tại quan hệ của cấp trên - cấp dưới.

Người đuổi bóng - Tiêu Chiến
Tiêu Chiến không cảm thấy ủy khuất (uất ức) với những lời vu khống hay những tin đồn thất thiệt mà bản thân anh cảm thấy nghĩ không thông và không hiểu.

PV: Nhưng lúc nghĩ không thông như vậy, bạn làm gì để giải quyết cảm xúc của mình? 

Tiêu Chiến: Trước đó có một người bạn đã nhắn tin và khai sáng cho tôi. Cậy ấy nói với tôi một câu và tôi cảm thấy rất hay nên tôi chia sẻ nó với mọi người. Anh ấy nói: “Khi nghiêm túc thì làm việc, khi mơ hồ thì đọc sách, suy nghĩ khi ở một mình, lúc buồn thì đánh một giấc”.

Tôi cảm thấy câu nói này như một bản tóm lược trạng thái mấy tháng qua của mình. Như tôi vừa nói, có nhiều thời gian dài như vậy, tôi thấy mình có thể suy nghĩ và suy xét những ngôn từ không hay của mình lúc trẻ và không hiểu chuyện. Khi tôi mới tạo tài khoản Weibo năm 19, 20 tuổi và hoàn toàn không suy nghĩ gì nhiều, đã từng bình luận những câu từ không thích hợp và tôi nghĩ việc làm này sẽ tạo nhiều thương tổn cũng như ảnh hưởng cho một số người. Chính vì vậy, ở ngay lúc này đây, tôi muốn nói lời xin lỗi với tất cả những ai đã chịu tổn thương vì những ngôn luận của tôi.

Một điểm khác là một trái tim luôn cảm thấy biết ơn và tôi nghĩ rằng điều này được trao tặng cho tôi khi tôi còn nhỏ. Giống như lần tự cách ly ở nhà trước đó, tôi xem rất nhiều tin tức và khoảnh khắc cảm động nhất chính là hình ảnh một người mẹ, bà buông tay đứa con với đôi mắt ngấn lệ và nói với con mình rằng mẹ phải đi đánh quái vật…

Cho nên tôi thật sự rất biết ơn mỗi một người phấn đấu trên cương vị của mình và có trách nhiệm. Một trái tim luôn cảm thấy biết ơn cũng là biểu hiện của sự trưởng thành trong nội tâm.

Lúc nãy nói về sự trưởng thành nội tâm, tiếp tục nói về phương diện thứ hai. Đới với một nghệ sĩ trên phương diện chuyên nghiệp, làm diễn viên hay ca sĩ cũng được, tôi cần phải đề cao diễn xuất và tập luyện khả năng ca hát của mình và đưa ra những tác phẩm tốt nhất cho khán giả.

Tuy từ lúc ra mắt đến nay, tôi không có tác phẩm nổi bật hay thành tích nhưng tôi cũng muốn nói rằng tôi sẽ tiếp tục trưởng thành. Tôi muốn thử thách bản thân trong nhiều thể loại nhân vật, sau đó hát nhiều bài hát hay tặng mọi người. Đối với tôi mà nói, tôi mãi mãi đi trên con đường trưởng thành của mình.

PV: Trước đó bạn chỉ là một người bình thường, và dường như sau khi Trần tình lệnh được phát sóng thì trong một đêm, bạn có thêm rất nhiều fans. Vậy lượng fans đông đảo như vậy cho bạn loại trãi nghiệm như thế nào?

Tiêu Chiến: Từ một người bình thường đến một người được rất nhiều sự quan tâm, có được sự yêu thương của nhiều người hơn, tôi cảm thấy bản thân mình rất may mắn. Là một ca sĩ hay diễn viên, tôi cảm thấy rất may mắn. Trên thực tế, tôi cũng không biết họ là ai, họ ở đâu và gương mặt họ như thế nào.

Nhưng khi tôi biết có nhiều người ủng hộ tôi, sau đó họ còn nhờ vào năng lượng của mình và lấy danh nghĩa của tôi đi làm công ích, lấy tình cảm cũng như năng lượng tích cực truyền tải cho nhiều người hơn, tôi thực sự cảm thấy bản thân đã nhận được năng lượng từ họ. Người ủng hộ bạn, quan tâm bạn càng nhiều thì trách nhiệm của bạn sẽ ngày càng nặng nề hơn. Do đó tôi cũng muốn lấy hết những cái gọi là yêu và thiện ý truyền tải ra ngoài. Tôi hi vọng bản thân có thể làm đến mức tốt nhất và sau đó xứng đáng với tình cảm của họ.

PV: Tôi nghĩ rằng nhiều fans mang đến một số rắc rối. Hiện giờ trên mạng cũng thường thấy câu nói thần tượng nên quản lý tốt fans của mình, bạn nghĩ sao về câu nói này?

Tiêu Chiến: Câu nói này luôn xoay quanh tôi mấy tháng nay, bản thân tôi rất nghiêm túc suy nghĩ về vấn đề này. Tôi đã từng cùng nhân viên của mình thảo luận qua câu nói này.

Đầu tiên tôi cảm thấy không đồng tình với câu nói này.

PV: Bạn không đồng tình?

Tiêu Chiến: Tôi không đồng tình, chỉ là đại diện cho bản thân tôi không đồng tình. Vì tôi cảm thấy người ủng hộ và người yêu thương tôi không có mối quan hệ cấp trên - cấp dưới, chúng tôi có mối quan hệ bình đẳng.

Điều tôi cần làm là làm tốt công việc của mình, đóng phim thật tốt, hát thật tốt và làm việc một cách nghiêm túc và làm một số việc mang đến năng lượng tích cực để dẫn lối cho những người yêu thích mình. Tôi cảm thấy đây chính là những công việc mà bản thân mình phải làm, và cũng là những việc mà tôi muốn làm và đang làm

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất