Phim Ảnh

Tiêu Chiến được 'ông lớn' biệt đãi, ngày vươn tầm châu lục không còn xa

Bình Thanh
Chia sẻ

Tiêu Chiến khẳng định vị thế của bản thân sau khi được một 'ông lớn' thời trang ưu ái.

Có thể nói, Tiêu Chiến hiện nay là một trong những nam nghệ sĩ nổi tiếng nhất Trung Quốc với hơn 31 triệu người theo dõi trên nền tảng mạng xã hội Weibo. Có lượng người hâm mộ khủng và vị trí không thể thay thế trong giới giải trí CBiz, không có gì lạ khi các nhãn hàng xa xỉ phương Tây để mắt tới và đổ xô ký hợp đồng với nam nghệ sĩ.

Tiêu Chiến được 'ông lớn' biệt đãi, ngày vươn tầm châu lục không còn xa Ảnh 1

Mới đây, một thương hiệu thời trang cao cấp tới từ Ý đã đăng tải loạt ảnh chụp quảng bá sản phẩm mới do Tiêu Chiến thực hiện và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của công chúng. Được biết, Tiêu Chiến và nam diễn viên Paul Mescal sẽ xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo mới của hãng thời trang, tập trung quảng bá đôi giày Loafer Horsebit 1953 cổ điển của thương hiệu. 2023 cũng là mốc thời gian đánh dấu kỷ niệm 70 năm ra mắt mẫu giày này.

Tiêu Chiến được 'ông lớn' biệt đãi, ngày vươn tầm châu lục không còn xa Ảnh 2

Đáng tự hào hơn, nam diễn viên Tiêu Chiến cũng là gương mặt châu Á đầu tiên xuất hiện trong một chiến dịch quảng cáo hình ảnh sáng tạo sau khi giám đốc sáng tạo thương hiệu Sabato De Sarno của hãng tiếp quản. Có thể thấy anh chàng đã nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhà giám đốc sáng tạo này, đồng thời cũng mở ra rất nhiều tương lai tươi sáng cho mối quan hệ giữa Tiêu Chiến và thương hiệu thời trang cao cấp này. 

Tiêu Chiến được 'ông lớn' biệt đãi, ngày vươn tầm châu lục không còn xa Ảnh 3

Với tên tuổi và hiệu ứng truyền thống "không phải dạng vừa" mỗi lần xuất hiện, Tiêu Chiến được mong đợi sẽ giúp thương hiệu thời trang tới từ Ý khuynh đảo thị trường trong thời gian sắp tới. Netizen Trung Quốc cho rằng chắc hẳn nhãn hàng trên cũng đã nhận thấy tiềm năng của Tiêu Chiến tại thị trường nội địa cũng như thị trường châu Á nên mới có động thái biệt đãi cho nam diễn viên như vậy. 

Tiêu Chiến được 'ông lớn' biệt đãi, ngày vươn tầm châu lục không còn xa Ảnh 4

Trở thành ngôi sao kể từ sau thành công vang dội của bộ phim đam cải Trần Tình Lệnh lên sóng giữa năm 2019, Tiêu Chiến đã liên tục giành được nhiều hợp đồng diễn xuất, cũng như các hợp đồng béo bở từ các thương hiệu trong nước và quốc tế. Con số này nhiều đến mức, ngôi sao xứ Trung gần đây đã đứng đầu bảng xếp hạng người nổi tiếng, với hơn  31 thương hiệu đến từ các lĩnh vực khác nhau muốn cùng hợp tác.

Xem thêm: Phim của Việt Anh nhận tin vui lớn, khán giả đồng loạt vào chúc mừng

Hóa ra việc Song Hye Kyo thất bại trong hôn nhân đã được dự báo từ trước

Học Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến liệu có đi vào 'vết xe đổ' tiêu tan sự nghiệp?

Chia sẻ

Bài viết

Bình Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất