Phim Ảnh

Tiêu Chiến đóng phim chính kịch được đầu tư lớn 'Bắc đẩu nam cơ chi ca?'

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, trên mạng weibo xuất hiện tin Tiêu Chiến sẽ đảm nhận vai chính trong phim mới của đạo diễn Lưu Hòa Bình mang tên Bắc đẩu nam cơ chi ca nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả.

Bắc đẩu nam cơ chi ca là tác phẩm truyền hình chính kịch, lịch sử do Lưu Hòa Bình sáng tác. Bộ phim xoay quanh về cuộc đời tráng lệ của Bắc Ngụy Hiếu Văn Đế - Thác Bạt Hoành. Được biết đây là dự án lớn, được đầu tư và sở hữu đội ngũ chế tác chuyên nghiệp nên nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả.

Mới đây, trên mạng xuất hiện tin tức cho biết nam chính của Bắc đẩu nam cơ chi ca được giao cho Tiêu Chiến đảm nhận. Tiêu Chiến được biết đến là nam diễn viên, ca sĩ người Trung Quốc. Năm 2015, anh lấy thân phận là tuyển thủ tham gia vào chương trình tuyển chọn tài năng X-Fire - Bùng Cháy Đi Thiếu Niên của đài truyền hình Chiết Giang. Dù đảm nhận vai diễn trong nhiều tác phẩm nhưng tên tuổi của Tiêu Chiến thực sự được chú ý nhờ vào webdrama đam mỹ Trần tình lệnh. Không những nhân khí tăng cao, được dân mạng Trung Quốc mến mộ mà khán giả các nước khác như Hàn Quốc hay Thái Lan cũng không cưỡng nổi sức hút của anh.

Nếu như Tiêu Chiến đảm nhận vai chính trong bộ phim này thì đây được xem như là tác phẩm tốt giúp anh chuyển mình thành công khi đề tài hay, lại được được hợp tác với tác giả, biên kịch số 1 của Trung Quốc - Lưu Hòa Bình. Theo đó, tháng 3 năm nay, anh sẽ gia nhập đoàn phim.

Bạn có mong đợi vào tác phẩm lần này không?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất