Phim Ảnh

Tiêu Chiến đẹp trai nhất không phải trong 'Trần tình lệnh' mà là trong phim 'Ôi hoàng đế bệ hạ của tôi'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Tiêu Chiến từ lúc ra mắt đã đóng qua rất nhiều phim nhưng để lại ấn tượng nhiều nhất là trong Trần tình lệnh. Tuy nhiên có người cảm thấy ở Trần tình lệnh, nhân vật do Tiêu Chiến đóng mang đến cảm giác hài hước nhưng trong Ôi hoàng đế bệ hạ của tôi lại rất phong độ, nho nhã nên được yêu thích hơn.

Nói đến Tiêu Chiến từ lúc mới ra mắt, nhân vật nhận được không phải hài hước như Ngụy Vô Tiện trong Trần tình lệnh mà là một nhân vật phong độ ngời ngời, ôn hòa, nho nhã. Dù trong tác phẩm Ôi hoàng đế bệ hạ của tôi, Tiêu Chiến chỉ đảm nhận vai nam phụ nhưng diễn ra được một Đường Mặc Nhiễm soái khí và si tình. Ấy vậy kết quả phim này không làm cho nhân khí (fan, danh tiếng) của Tiêu Chiến nâng cao phần nào. Trong Đấu phá thương khung, trong vai Lâm Tu Nhai là hậu nhân của đoàn lính đánh thuê chuyên săn bắt ma thú trong sơn mạch.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba dẫn đầu top nghệ sỹ bị bàn tán tiêu cực và lượng người đánh giá trên Douban cao nhất 4 năm liên tiếp
Nhân vật do Tiêu Chiến đảm nhận rất ổn nhưng tiếc rằng vì có ít cảnh phim nên dân mạng ít để ý đến anh chàng. Tiêu Chiến lúc vừa mới ra mắt đã đóng qua khá nhiều vai nam phụ, Lúc học đại học, anh chàng có chút thừa cân nhưng trong Trần tình lệnh, vòng eo của Tiêu Chiến đã làm nhiều chị em ghen tị. Sau giảm cân thành công, nhiều người còn nói rằng Tiêu Chiến chắc phẫu thuật thẩm mỹ nên mới đẹp ra như vậy.

Xem thêm: Lý Hiện nói về cảnh hôn với Dương Tử: 'Cô ấy mượn cơ hội ăn hiếp tôi, cắn còn để lại dấu răng nữa'
Sau Trần tình lệnh, Tiêu Chiến đã nhận được khá nhiều phim mới. Ví dụ như phim điện ảnh Tru tiên sắp được công chiếu, tuy phiên bản truyền hình Tru tiên thanh vân chí không mấy tốt nhưng mong rằng bản điện ảnh sẽ gặt hái tốt.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất