Phim Ảnh

Tiêu Chiến chia sẻ không mua nổi nhà ở Hoành Điếm, mong muốn tác phẩm tiếp theo là phim cổ trang

Thiên Bình
Chia sẻ

Dù đang là tiểu sinh hot nhất giới giải trí Hoa Ngữ, nhưng Tiêu Chiến lại thẳng thắn bày tỏ rằng việc mua nhà ở Hoành Điếm là ngoài khả năng của bản thân.

Tại Đêm hội Weibo 2019 tối qua, Tiêu Chiến đã xuất sắc vượt qua nhiều cái tên lưu lượng hàng đầu dành chiến thắng danh hiệu King Weibo 2019 với hơn 380 triệu lượt bình chọn. Năm 2019, Tiêu Chiến tạo nên tên tuổi và ghi dấu ấn qua tác phẩm Trần Tình lệnh. Tiếp đến những bộ phim mà Tiêu Chiến tham gia như Tru tiên 1 hay Khánh dư niên, độ đề tài - thảo luận của anh chàng vô cùng cao, sức nóng chưa bao giờ thuyên giảm, hoàn toàn xứng đáng trở thành đỉnh lưu số 1 trong năm.

Tiêu Chiến trở thành King Weibo 2019 với hơn 380 triệu lượt bình chọn.

Tuy nhiên như Tiêu Chiến đã nói, sức sống của người diễn viên nằm ở chính tác phẩm. Trong giới giải trí muốn đứng mãi trên đỉnh cao, ổn định thì buộc phải có tác phẩm xuất sắc chèo chống. Cho nên, điều fan hâm mộ quan tâm nhất đến sự nghiệp của Tiêu Chiến chính là bước đi tiếp theo của anh, rất hy vọng có thể nhìn thấy thần tượng mau chóng gia nhập đoàn phim mới, thể hiện thực lực nhiều hơn. Đối với chuyện này, trong lần phỏng vấn mới đây, Tiêu Chiến đã chia sẻ: “Tôi thực sự muốn, nhưng tôi vẫn muốn thận trọng và chọn một tác phẩm tốt”.

Hiện tại, Tiêu Chiến đang là tiểu sinh lưu lượng hot nhất, rất nhiều kịch bản, ekip phim gửi đến lời mời mong anh tham gia dự án của họ. Nhưng Tiêu Chiến vẫn chưa tuyên bố chính thức tác phẩm tiếp theo của mình. Đối với chuyện chọn lựa kịch bản, giờ đây Tiêu Chiến nắm được quyền tự chủ và phát ngôn nhiều hơn, bên cạnh đó anh vô cùng thận trọng với bước đi tiếp theo.

Chính Tiêu Chiến đã nói nhân vật mà mình hài lòng nhất sẽ nằm ở vai diễn tiếp theo. Nếu bạn luôn có tiêu chuẩn cao và yêu cầu nghiêm ngặt, bạn sẽ tiếp tục tạo ra những bước đột phá. Qua đó có thể thấy Tiêu Chiến có một kế hoạch rõ ràng cho tương lai của mình.

Vậy điều mà Tiêu Chiến mong đợi ở nhân vật kế tiếp là gì? Theo Tiêu Chiến tiết lộ, bởi vì đã lâu bản thân không diễn cổ trang thế nên anh hy vọng có thể chọn nhân vật cổ trang trong bộ phim sắp tới. Sau tất cả, những tạo hình xuất sắc nhất của Tiêu Chiến từ trước đến nay đều là hình tượng cổ trang, từng tạo hình đều chuẩn và toát lên vẻ nam thần.

Tiêu Chiến hy vọng tác phẩm kế tiếp của mình sẽ là bộ phim cổ trang.

Từng tạo hình cổ trang của Tiêu Chiến dễ dàng đốn ngã trái tim của fan hâm mộ.

Có ý kiến khuyên Tiêu Chiến nên mua nhà ở Hoành Điếm để thuận tiện cho những cảnh quay phim cổ trang của mình. Đáp lại. anh chàng thở dài cười khổ bày tỏ mua không nổi, nhà ở Hoành Điếm rất đắt. Nói đến vấn đề này, từ khi trở thành đỉnh cấp lưu lượng mở cả phòng làm việc riêng, nhưng Tiêu Chiến vẫn rất đơn giản, mộc mạc. Ngoài trừ trang phục tham gia sự kiện do thương hiệu tài trợ, còn hoạt động thường ngày anh không hề xa hoa, lãng phí.

Ra mắt giới giải trí đã lâu, đến năm 28 tuổi mới thành danh, Tiêu Chiến thuộc tuýp nghệ sỹ có tài nhưng nổi tiếng muộn, đạt được những thành tựu như ngày hôm nay cũng không phải dễ dàng gì. Thế nên, nam diễn viên - ca sỹ rất trân trọng những gì mà mình có được. Không xốc nổi, không kiêu căng, thái độ bình tĩnh thong dong, không kiêu ngạo cũng chẳng tự ti, Tiêu Chiến là một thần tượng mang năng lượng tích cực mà mọi thiếu niên nên học tập. Hi vọng trong giới giải trí phức tạp nhiều xô bồ, mong rằng đến cuối cùng Tiêu Chiến có thể duy trì tính cách, con người của mình và tiếp tục phát triển trên con đường sự nghiệp.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất