Phim Ảnh

Tiêu Chiến che chắn cẩn thận, lộ rõ vẻ mệt mỏi sau cơn bão bị tẩy chay

Như Hồ
Chia sẻ

Lần đầu tiên, Tiêu Chiến xuất hiện tại sân bay sau sóng gió do fan hâm mộ gây nên.

Sau chuyện fan hâm mộ report trang AO3 gây nên sóng gió thì mới đây, Tiêu Chiến lần đầu tiên xuất hiện tại sân bay, che chắn kín mít vô cùng khiêm tốn. Thế nhưng, trong ánh mắt anh, người ta thấy rõ sự mệt mỏi.

Tiêu Chiến xuất hiện với chiếc túi đeo vai LV mới, nhanh chóng di chuyển tại sân bay, đầu thỉnh thoảng nhìn nghiêng ngó trái. Xem ra những rắc rối do fan hâm mộ gây ra trên mạng đã mang đến không ít thay đổi trong cuộc sống của anh. Dù sao trước khi chuyện này xảy ra, Tiêu Chiến luôn nở một nụ cười nhẹ, ánh mắt vui vẻ, năng động mỗi khi xuất hiện.

Những ngày gần đây, nổi nhất trong giới giải trí Hoa ngữ chính là chuyện fan hâm mộ Tiêu Chiến và “sự việc 227” (chuyện xảy ra ngày 27 tháng 2, gọi tắt 227) của trang AO3. Kết quả của chuyện 227 khiến những đại ngôn (hợp đồng quảng cáo, thương hiệu) của Tiêu Chiến lần lượt bị hủy bỏ, phim truyền hình sắp lên sóng cũng vấp phải sự tẩy chay của dân mạng, các tác phẩm mà anh từng đảm nhận vai chính hay khách mời đều bị đánh giá thấp điểm. Phòng làm việc, hậu hội viện (fandom) của anh chàng lên tiếng xin lỗi nhưng chẳng thể xoa dịu dư luận.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất