Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Phim ảnh

Tiêu Chiến chân thành xin lỗi về sự phiền toái trước đó, cám ơn những lời nhận xét thiện ý và chỉ trích (P1)

Vào tối 06/05, Tiêu Chiến đã chính thức trả lời về những tranh cãi trước đó.

Điểm Sáng - Tiêu Chiến

Vào tối ngày 06/05, Tiêu Chiến đã nhận lời phỏng vấn của Trung Tân Kinh Vĩ và chính thức trả lời vè những tranh cãi liên quan trong khoảng thời gian trước.

Tiêu Chiến đã thẳng thắn chia sẻ tâm trạng cũng như xin lỗi các cư dân mạng bị ảnh hưởng: “Năm 23 tuổi tôi vô tình bước vào giới giải trí khi chỉ là một người bình thường… Những sự việc phát sinh trong khoảng thời gian trước và những tranh cãi liên quan đến bản thân khiến tôi cảm thấy bất an, nếu những tranh cãi này gây ảnh hưởng và phiền toái với các cư dân mạng thì tôi chân thành nói một tiếng xin lỗi với họ“.

Tiêu Chiến xin lỗi mọi người vì những phiền toái trong những tháng qua.

Dưới đây là bài phỏng vấn của Tiêu Chiến dưới dạng văn bản:

PV: Trong hai tháng qua bạn rất hiếm khi đăng tải bài viết trên Weibo nhưng vào 25/04 đã có đăng trạng thái là “Những chuyện qua đi sẽ nhớ mãi trong lòng, cám ơn những lời nhận xét thiện ý và chỉ trích. Đang trên đường trưởng thành”. Bài viết của bạn được rất nhiều người quan tâm và có rất nhiều cách giải thích khác nhau… Vậy bây giờ, bạn hãy cho biết cách nghĩ thật sự của mình qua bài viết đó? 

Tiêu Chiến: Năm 23 tuổi, tôi vô tình gia nhập vào giới giải trí từ một người bình thường và tôi thấy bản thân mình phải có trách nhiệm lớn hơn so với trước kia vì sự thay đổi về thân phận. Đối với tôi mà nói, điều quan trọng nhất chính là thay đổi về mặt tư duy. Trên thực tế, tôi luôn có yêu cầu với bản thân mình, tôi luôn đặt bản thân ở trạng thái phải không ngừng tiến bộ và không ngừng học tập.

Khoảng thời gian trước đó đã phát sinh nhiều tranh cãi có liên quan đến tôi và hơn nữa việc tranh cãi này còn xảy ra ở thời điểm toàn dân đang đấu tranh chống dịch bệnh. Và lúc đó tôi đang ở nhà thực hiện việc tự cách ly và tôi thật sự cảm thấy bất an và sau đó cảm thấy rất có lỗi. Nếu việc này mang đến nhiều ảnh hưởng và quấy nhiễu cho mọi người, tôi ở đây xin chân thành nói với họ một tiếng, xin lỗi.

PV: Trong Weibo bạn cũng có nhắc, cám ơn tất cả những lời nhận xét có thiện ý và chỉ trích. Vậy cụ thể những lời chỉ trích và nhận xét đó là gì?

Tiêu Chiến: Từ lúc ra mắt đến bây giờ, nhận xét thiện ý và chỉ trích luôn không ngừng xuất hiện. Từ một người bình thường bước lên sân khấu, có nhảy có hát và lúc đó cũng chưa qua trường lớp huấn luyện nào nên bạn bè, tiền bối bên cạnh đều giúp đỡ và dân mạng đều rất tốt vì họ chỉ ra những lời nhận xét có tâm và chỉ trích. Bản thân tôi chấp nhận tất cả những lời nói này vì tôi cảm thấy như vậy sẽ làm bản thân ngày càng tiến bộ.

Và đương nhiên cũng có nhiều nhận xét ác ý, đặc biệt là vu khống và tạo tin đồn thất thiệt. Tôi cảm thấy không chỉ đối với tôi như vậy mà họ còn làm phiền đến bạn bè xung quanh tôi và thậm chí là gia đình của tôi. Họ đã tổn thương gia đình tôi cũng như có hành động làm phiền đến họ.

PV: Lúc thấy những tin đồn thất thiệt cũng như những lời lẽ vu khống, bạn cảm thấy như thế nào? Có cảm giác ấm ức, uất ức hay không? 

Tiêu Chiến: Cũng không phải ấm ức, bất quá tôi cảm thấy nghĩ không thông.

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Lâm Ngọc Chi

Bình Luận

BÌNH LUẬN

Tin mới nhất
Tình cảnh khó của 'cậu bé vàng' Phạm Văn Quyến