Phim Ảnh

Tiết lộ tài sản Dương Mịch sau ly hôn: Thu nhập 1 năm cao hơn mức thu nhập của 200 công ty hoạt động trên thị trường

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Năm ngoái, tổng thu nhập của hai vợ chồng Dương Mịch – Lưu Khải Uy đạt xấp xỉ 275 triệu NDT (948 tỷ đồng), mức thu nhập này đã vượt qua thu nhập của 200 công ty hoạt động trên thị trường năm ngoái.

Tam sinh tam thế, thập lý đào hoa: Duyên từ 3 đời, không phụ tình thâm

Trong phim, nàng Bạch Thiển và phu quân của nàng bên nhau trọn đời trọn kiếp. Nhưng trong cuộc sống hiện thực, duyên tình của Dương Mịch - Lưu Khải Uy đã cạn.

Ngày 22 tháng 12, Studio Gia Hành chính thức thông báo: Lưu Khải Uy và Dương Mịch đã ký đơn ly hôn trong năm nay, chia tay trong hòa bình, kết thúc mối quan hệ hôn nhân giữa hai người.

Theo báo cáo từ Tin tức Bắc Kinh, việc ly hôn này cũng có nghĩa là các dự án làm giàu giữa hai người cũng tuyên bố giải tán. Năm ngoái, khi còn là vợ chồng, tổng thu nhập của cả 2 ước tính khoảng 275 triệu NDT (948 tỷ đồng), cao hơn so với thu nhập của 200 công ty hoạt động trên thị trường.

Với độ nổi tiếng vô cùng cao, tin tức “Lưu Khải Uy - Dương Mịch” ly hôn ngày hôm đó như có xu thế bùng nổ, số lượt view trên weibo đạt 237 triệu lượt.

Tình trường thất thế, thương trường cũng không được như ý. Tháng 4 năm nay, Dương Mịch vướng vào scandal quỵt tiền từ thiện, rồi diễn xuất luôn bị cho là càng ngày càng tệ, khó khăn lắm mới quay được bộ phim đánh dấu sự chuyển biến của cô là Bảo Bối Nhi.

Nhưng kết quả, Bảo Bối Nhi hoàn toàn thất bại cả về doanh thu phòng vé và đánh giá của khán giả. Tiếp đó là những ồn ào sau ly hôn, kéo theo việc định giá của công ty Gia Hành bị giảm gần 1 tỷ NDT so với năm trước.

Từ sau khi nổi tiếng nhờ Cung Tỏa Tâm Ngọc, Dương Mịch ngày càng nhiều scandal, càng nhiều scandal lại càng nổi tiếng. Cho dù sau khi kết hôn vài năm thì độ nổi tiếng của nữ diễn viên cũng chưa từng giảm sút.

Vào tháng 9 năm nay, dịp sinh nhật Dương Mịch, khi hơn nửa giới giải trí đều gửi lời chúc mừng thì Lưu Khải Uy lại không hề có bất cứ động tĩnh gì, trong khi những năm trước anh đều đăng weibo chúc mừng sinh nhật bà xã rất đúng giờ.

Sau đó tin đồn rạn vỡ hôn nhân của cặp đôi lại càng trở nên ồn ào hơn. Ngày 20 tháng 12, nhân viên của Dương Mịch lên tiếng phủ nhận tin đồn ly hôn: “Không có, tin đồn kiểu này thật vô vị”.

Nhưng chỉ 2 ngày sau đó, truyền thông Gia Hành chính thức thông báo: “Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã thống nhất ký đơn ly hôn vào năm nay, chia tay trong hòa bình. Ly hôn là sự lựa chọn hai người đưa ra trên tinh thần tôn trọng ý kiến của nhau. Sau này sẽ cùng chăm sóc con chung với thân phận người thân, và chân thành chúc phúc cho nhau như những người bạn”.

Năm 2017, với thu nhập gần 200 triệu NDT, Dương Mịch đứng top 3 trong danh sách 100 ngôi sao nổi tiếng Trung Quốc do Forbes công bố. Được biết, Dương Mịch có 10 công ty, trong đó có 6 công ty tại Thượng Hải, 2 công ty tại Triết Giang, 2 công ty còn lại lần lượt ở Bắc Kinh và Tây Tạng. Ngoài ra, Dương Mịch còn là người đại diện hợp pháp của 6 công ty, là cổ đông của 8 công ty, và là quản lý cao cấp của 8 công ty khác.

Trong đó, công ty có tiếng nhất hiện nay vẫn là Công ty Truyền thông Gia Hành. Truyền thông Gia Hành đã cho ra đời các dự án phim lớn như Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa, Phù Dao, Người đàm phán… Ngoài ra, Truyền thông Gia Hành còn có hợp đồng với Dương Mịch, Lưu Khải Uy, nữ diễn viên dưới trướng Dương Mịch là Địch Lệ Nhiệt Ba hiện cũng là một lưu lương ngôi sao khá nổi tiếng hiện nay.

Hiện tại, cổ đông lớn nhất của Truyền thông Gia Hành là Tây Tạng Gia Hành với cổ phần chiếm 37,5%. Trong khi đó, Dương Mịch nắm 18,75% cổ phần của Tây Tạng Gia Hành.

Năm 2017, sau thành công của Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa, Gia Hành được định giá đạt 5 tỷ NDT.

Mặc dù các tác phẩm không được đánh giá cao, rating cũng không được như ý, nhưng thành tích của truyền thông Gia Hành kể từ khi thành lập vẫn khá tốt. Năm 2015, 2016 và 2017, tổng lợi nhuận của công ty Gia Hành đạt 400 triệu NDT.

Ngày 6 tháng 11 năm nay, Công ty Oriental Pearl đã thông báo rằng hội đồng quản trị đã quyết định điều chỉnh giá 9,5% cổ quyền của công ty Truyền thông Gia Hành, giá niêm yết ở vào khoảng 3,875 tỷ NDT. Dựa trên mức giá này, có thể tính được tổng giá trị định giá cho truyền thông Gia Hành là 4,05 tỷ NDT, thấp hơn gần 1 tỷ NDT so với năm 2017.

Chỉ còn ít ngày nữa là năm 2018 khép lại, hi vọng sau khi gặp trắc trở trong hôn nhân và sự nghiệp, Dương Mịch có thể dùng trạng thái tốt nhất để chào đón năm 2019 và đem đến cho khán giả những tác phẩm hay mang tính thực lực trong năm mới.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin mới nhất