Phim Ảnh

Tiết lộ hình ảnh đầu tiên của 'công tố viên tham vọng' Park Shi Hoo trong 'Babel'

Theo Soompi
Chia sẻ

Park Shi Hoo sẽ đảm nhận vai Cha Woo Hyuk, một phóng viên tờ báo đã biến thành một công tố viên đầy tham vọng trong phim 'Babel'.

Phim truyền hình mới của Chosun, Babel, kể về chuyện tình lãng mạn giữa một công tố viên đã vứt bỏ cuộc đời mình để trả thù và một nữ diễn viên có cuộc đời bị hủy hoại sau khi kết hôn. Phim tâm lí - tình cảm bí ẩn này sẽ tập trung vào sự thật xấu xí đằng sau một vụ án giết người và chiến đấu cho quyền lực trong một gia đình tập đoàn.

Park Shi Hoo sẽ đảm nhận vai Cha Woo Hyuk, một phóng viên tờ báo đã biến thành một công tố viên đầy tham vọng, người đã học được rằng anh ta có thể đạt được mục tiêu của mình bằng cách thẳng thắn; đôi khi anh phải che giấu cảm xúc bên trong của mình. Khán giả rất phấn khích khi xem màn trình diễn của Park Shi Hoo trong Babel khi anh ấy được biết đến với cái tên “Park Shi Hoo mà bạn xem phim với sự tin tưởng” vì đã không gây thất vọng trong bất kỳ dự án nào anh ấy đã thực hiện.

Các bức ảnh mới được phát hành cho thấy sức hút của Park Shi Hoo, khi anh đứng trong cơn mưa như trút nước. Cha Woo Hyuk đang vội vã đi qua cơn mưa để chộp lấy một chiếc taxi khi anh bị nước bắn ra từ một chiếc xe hơi đi qua. Cha Woo Hyuk trông rất tức giận khi anh ta hoàn toàn ướt đẫm trong bộ đồ đen cắt gọn mà anh ta đang mặc. Người xem phấn khích vì nhân vật của anh có vẻ ngoài điềm tĩnh, nhưng tính cách bốc lửa.

Việc quay cảnh mưa diễn ra vào ngày 28 tháng 11 trên một con phố ở quận Gangnam trong khu phố Apgujeong. Park Shi Hoo đã trò chuyện sâu sắc về cảnh quay với đạo diễn Yoon Sung Shik trước khi trải qua buổi tập. Anh ấy đã hoàn thành bộ phim đầu tiên của mình một cách hoàn hảo bằng cách thể hiện diễn xuất nhập vai khiến cảnh quay có vẻ như thật.

Sau khi hoàn thành phần quay đầu tiên, Park Shi Hoo cho biết, “Cha Woo Hyuk với tư cách là một công tố viên đầy tham vọng có nỗi đau từ quá khứ, và anh ấy là một nhân vật có rất nhiều câu chuyện làm nền tảng. Sau khi đọc kịch bản, Cha Woo Hyuk đã trở thành một nhân vật rất lôi cuốn mà thậm chí tôi có thể yêu…” Anh nói thêm, “Lần đầu tiên quay phim, tôi cảm thấy rất tốt vì các nhân viên đã chuẩn bị chi tiết và rất chu đáo. Tôi hy vọng rằng người xem cũng sẽ có thể cảm nhận được năng lượng tốt này và sẽ yêu thích bộ phim rất nhiều”.

Các nhân viên sản xuất cho biết, nam diễn viên quyến rũ Park Shi Hoo và nhân vật quyến rũ Cha Woo Hyuk đã thể hiện một sức mạnh tổng hợp hoàn hảo ngay cả từ lần quay đầu tiên. Hãy hào hứng theo dõi “Park Shi Hoo mà bạn xem với sự tin tưởng” biến thành một công tố viên đầy tham vọng.

Babel sẽ ra mắt vào ngày 27 tháng 1/2019

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất