Phim Ảnh

Tiếp nối Ngô Kỳ Long, Lưu Thi Thi trở nên phát tướng - quá trình hồi phục sau khi sinh thất bại?

Thiên Bình
Chia sẻ

Những hình ảnh chưa qua chỉnh sửa, bộ lọc của Lưu Thi Thi cho thấy vóc dáng của nữ diễn viên không thon gọn như mọi người lầm tưởng.

Tháng 4 năm nay, Ngô Kỳ Long đăng bài thông báo Lưu Thi Thi đã thuận lợi hạ sinh một cậu con trai, mẹ tròn con vuông. Thời gian qua đi nửa năm, nàng tiểu hoa quay trở lại làng giải trí với thân hình hồi phục rất tốt. Bộ phim truyền hình đầu tiên mà cô tham gia sau khi tái xuất mang tên Tôi thân yêu cũng đã được khai máy vào ngày 9 tháng 10 vừa qua, hợp tác cùng tiểu sinh đang nổi Chu Nhất Long.

Trong giai đoạn đầu gia nhập đoàn phim, những hình ảnh trên phim trường của Lưu Thi Thi nhận được rất nhiều lời khen của dân mạng với vẻ đẹp mặn mà, đằm thắm cùng với thân hình thon gọn. Khí chất ôn nhu, môi đỏ như lửa, bên trong ưu nhã lại quyến rũ là những gì toát ra trong ảnh quảng cáo mới nhất của nàng tiểu hoa.

Tuy nhiên vào hôm nay (04.11), trên mạng lan truyền hình ảnh mới nhất của Lưu Thi Thi chưa qua photoshop hay bộ lọc của những “app sống ảo”. Những ảnh lần này so với lần trước của nữ diễn viên khác biệt rất lớn. Dù ảnh không qua chỉnh sửa thì gương mặt của Lưu Thi Thi vẫn rất xinh đẹp, thế nhưng dáng người không hề thon gọn như mọi người lầm tưởng trước đó.

Nét mặt của nữ diễn viên hơi tròn trịa, vòng eo trông thô và bự, có cảm giác cô nàng tăng cân không ít. Nhiều ý kiến trêu chọc của dân mạng Trung Quốc khi thấy hình ảnh mới nhất của Lưu Thi Thi: “Từ eo thiếu nữ biến thành eo của phụ nữ mất rồi!”. Nói đi cũng phải nói lại, Lưu Thi Thi tái xuất sau 6 tháng sinh con, với thân hình như thế này xem ra cũng đã khôi phục rất tốt rồi.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất