Phim Ảnh

Tiếp bước Bee Namthip, Cris Horwang lại trở thành ác nữ trên màn ảnh

Vân Ngọc
Chia sẻ

Bộ phim mới của HLV The Face Thái Lan Cris Horwang chưa lên sóng nhưng đã nhận được sự yêu mến, ủng hộ của đông đảo khán giả xứ Chùa vàng.

Trong khi cuộc đua The Face Thái Lan đang nóng hừng hực, cuộc đua đi đến đêm thi chung kết vẫn đang được tiến hành gấp rút thì các HLV vẫn bận rộn “phân thân” trên màn ảnh, vừa hoàn thành tốt công việc trên ghế nóng lại tập trung cho các vai diễn mới. Sau khi “chị đại” Bee Namthip gây tiếng vang với vai chính trong hai bộ phim truyền hình là Cứu tinh nàng thiên ngaNhân duyên tiền định, nữ HLV xinh đẹp Cris Horwang cũng tiếp tục khẳng định sức hút của bản thân khi đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim sắp lên sóng mang tên Mối tình đầu (Mia Luong). Vai diễn mới của Cris hứa hẹn sẽ giúp cô đổi mới hình ảnh bản thân trên màn ảnh, mang đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc mãnh liệt hơn.

Cris Horwang sẽ làm người thứ ba trong phim mới.

Mối tình đầu kể về cuộc hôn nhân tưởng như lý tưởng giữa Aniroot Sallawit và Wigunda Phanpakorn. Cả hai người đều có học thức cao, ngoại hình xứng đôi, gia thế “môn đăng hậu đối” và có tổ ấm viên mãn với hai thiên thần nhỏ. Nhưng Wigunda từ lâu đã biết chồng mình vẫn chưa từ bỏ được thói lăng nhăng, ong bướm như khi còn độc thân.

Trailer phim.

Thậm chí Wigunda từng đau đớn đưa tiền cho một cô gái đi “xử lý hậu quả” do chồng mình gây ra. Càng thứ tha, mong chồng thay đổi, Wigunda lại càng lấn sâu hơn vào vũng lầy đau khổ. Aniroot không hề có dấu hiệu biến chuyển gì mà ngược lại, ngày càng say mê với những mối tình trẻ. Đỉnh điểm là khi anh gặp gỡ và yêu Ornin (Cris Horwang), hạnh phúc gia đình Wigunda có nguy cỡ đổ sập.

Tiếp bước Bee Namthip, Cris Horwang lại trở thành ác nữ trên màn ảnh

Dù có một gia đình hạnh phúc nhưng Aniroot vẫn không bỏ được thói ong bướm bên ngoài.

Tiếp bước Bee Namthip, Cris Horwang lại trở thành ác nữ trên màn ảnh

Liệu Cris có thành công khi hóa thân vào vai người thứ ba, xen vào cuộc sống gia đình Wigunda?

Ornin không phải là một cô gái bình thường mà khá mưu mô, hiểm độc. Quyết giành bằng được những thứ mình muốn, cô không từ thủ đoạn nào. Liệu Wigunda có đủ sức tiếp tục bao dung người chồng ong bướm, và hạnh phúc gia đình này rồi sẽ đi đến đâu? Đây vốn là bộ phim khá quen thuộc với khán giả Thái Lan, đã được làm đi làm lại nhiều lần, nhưng tác phẩm vẫn khiến khán giả yêu thích, tò mò mỗi lần ra mắt phiên bản mới.

Cris vào vai Ornin - vốn là em gái của bạn thân Aniroot rồi lại đem lòng yêu anh ta.

Đây là nhân vật phản diện bị ghét nhất phim.

Wigunda vẫn mong chờ trong vô vọng một ngày chồng mình sẽ thay đổi.

Còn Aniroot dường như chẳng có chuyển biến gì.

Mối tình đầu chưa lên sóng nhưng Cris Horwang đã nhận được sự yêu mến, ủng hộ của đông đảo khán giả xứ Chùa vàng. Vai diễn Ornin của nữ HLV The Face cũng khiến khán giả tò mò, thích thú. Ngay trước đó, người đẹp 8X thể hiện rất thành công vai nàng Hom xinh đẹp, sành điệu nhưng ế dài trong series Thần mai mối 2: Khi nàng Hom ra tay. Với vai ác nữ trong Mối tình đầu, HLV The Face xinh đẹp được kỳ vọng sẽ có màn lột xác mới trên màn ảnh.

Ngoài Cris, phim còn có sự tham gia của Mart Krissada (vai Aniroot Sallawit) và Jui Warattaya (vai Wigunda Phanpakorn). Mối tình đầu có độ dài dự kiến 18 tập, sẽ chính thức lên sóng vào ngày 27/4 tới.

Một số hình ảnh về bộ phim:

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin mới nhất