Phim Ảnh

Siêu phẩm gia đình 'Tiệm ăn dì ghẻ': Huỳnh Anh tiết lộ 'chị đẹp' Dương Cẩm Lynh có cảnh nóng với Quang Tuấn

Nguyễn Trần Đăng Khoa - Hạnh Phạm
Chia sẻ

Hôm nay, bộ phim truyền hình Tiệm ăn dì ghẻ đã có buổi họp báo đầu tiên tại tp. HCM với sự xuất hiện của NSUT Đỗ Thanh Hải, Huỳnh Anh, Dương Cẩm Lynh, Quang Tuấn...

Tiệm ăn dì ghẻ là phim truyền hình, thuộc thể loại tình cảm gia đình. Nội dung xoay quanh câu chuyện về Tuyết Ngọc (Dương Cẩm Lynh), một người mẹ đơn thân và là chủ của “Tiệm ăn dì ghẻ”. Mọi chuyện thay đổi khi người chồng cũ tên Minh (Quang Tuấn) quay trở về khi mới ra tù. Điều mà anh muốn chính là hàn gắn là gia đình nhỏ của mình. Tuy nhiên, số phận không phải lúc nào cũng chiều lòng người vì bản thân anh đã gây ra qua nhiều rắc rối, cản trở cho 2 mẹ con Tuyết Ngọc.

Quang Tuấn và Hồng Kim Hạnh.

Đó cũng là lúc mà Thắng (Huỳnh Anh) - một chàng hoàng tử trong truyền thuyết xuất hiện, và từ đây mối tình tay ba xuất hiện. Liệu Ngọc sẽ lựa chọn tha thứ cho người chồng cũ, hay sẽ hướng đến một tương lai mới đầy hứa hẹn?

Dàn diễn viên hội tụ đông đủ.

Tiệm bánh dì ghẻ còn xoay quanh cuộc sống của nhóm bạn thân Bống Bống Bang Bang, những người chơi thân từ thời còn đi học. Các thành viên trong nhóm đều gặp nhiều biến cố trong cuộc sống. Số lượng nhân vật xuất hiện trong series cũng sẽ rất nhiều, giúp cho tình tiết truyện được đa dạng và thú vị hơn rất nhiều.

Dương Cẩm Lynh đã chia sẻ: “Mình cũng sợ không ăn ý khi quay những cảnh quay lãng mạn chung với Huỳnh Anh, nhưng đạo diễn đã ưu ái cho những cảnh rất đẹp như bình minh và hoàng hôn, vậy nên cả 2 đã phải làm thật nhanh. Huỳnh Anh có cách làm việc rất hay, đó là nói chuyện thật nhiều trước những buổi quay để có thể thân mật hơn., nhằm giúp cho những cảnh đó được trở nên dễ dàng hơn”.

Dương Cẩm Lynh.

NSUT Mỹ Uyên cũng đã đề cập rất nhiều đến những việc mà VFC đã làm được, khi tìm kiếm được những gương mặt mới trong miền Nam hay thậm chí là những thành phố khác như Nha Trang trong tương lai, chứ không chỉ giới thiệu dàn diễn viên sinh sống ở miền Bắc như trong quá khứ.

NSUT Mỹ Uyên.

Quang Tuấn cho biết: “Có một số khó khăn khi Tuấn nhập vai này, vì ánh mắt là thứ đáng sợ nhất. Từ trước đến nay, Tuấn chỉ được giao những vai hiền, còn đối với nhân vật Minh lần này, đã có sự thay đổi rất nhiều. Như ông bà thời xưa đã nói, đôi mắt chính là thứ bộc lộ tất cả tâm thế của một con người, nên đây là phần mà mình phải chú trọng rất nhiều. Minh là một nhân vật vô cùng yêu con gái. Đã có những lúc nhân vật này muốn có thể bay khỏi những song sắt sau cánh cửa tù giam để có thể về lại với con mình. Tuy nhiên, khó khăn lớn nhất đó chính là bản thân Quang Tuấn chưa có con.”

NSUT Mỹ Uyên cũng gởi gắm đến giám đốc sản xuất Thanh Hải, mong rằng lần sau anh sẽ “ưu ái” hơn và nói các đạo diễn giao cho cô một vai làm bạn, làm người yêu của các nhân vật trong phim, thay vì vai mẹ chồng như trong bộ phim Tiệm ăn dì ghẻ.

Chia sẻ về những phân cảnh bị bạn tù đánh, Quang Tuấn đã phải tham khảo những clip “cà nhắc” để có thể lột tả được tất cả cảm xúc khi đóng những phân cảnh đánh nhau đó. Anh cũng hé lộ thêm rất nhiều về kỉ niệm khi làm việc với bé Cát Vi. Được biết, cô bé rất chịu tương tác với mọi người và Cát Vi thật sự làm việc rất chuyên nghiệp khi luôn đến làm việc đúng giờ, luôn đọc kịch bản trước và thậm chí là nhắc cả “ba” phải đọc kịch bản trước.

Huỳnh Hồng Loan.

Theo lời chia sẻ của đạo diễn Đức Hiếu, Tiệm ăn dì ghẻ mất khoảng 4 tháng rưỡi để hoàn thành xong quá trình quay phim. Bên cạnh những cảnh phim được quay phim thiên về tâm lý nhân vật như một dự án phim điện ảnh, tác phẩm truyền hình này cũng có những yếu tố hài hước để khán giả bớt cảm thấy căng thẳng và nặng nề.

Để đẩy mạnh tâm lý nhân vật, Minh Tuấn trải lòng: “Trước khi đóng, chúng tôi có những cuộc trò chuyện giữa các diễn viên. Bên cạnh đó, cũng bàn về cách diễn, trao đổi với đạo diễn”. Đặc biệt, vai trò của bé Cát Vi cũng như Dương Cẩm Lynh chính là điểm khiến nam ngôi sao có thể bộc lộ được cảm xúc nhân vật.

Mỹ nhân 37 tuổi nói thêm: “Mình đã cân nhắc, không biết bản thân đủ tỉnh táo để đảm nhận vai diễn. Đạo diễn Đức Hiếu đã giúp mình hóa thân vào vai diễn. Đôi lúc, mình thấy đồng cảm với nhân vật và tưởng tượng ra cuộc đời mình. Mình học hỏi được nhiều điều. Thật may mắn khi có thể tái hợp cùng diễn viên Quang Tuấn. Nhờ ánh mắt của người chồng, người con, đã giúp mình đẩy cao trào cảm xúc. Với nhân vật người con của Vi, đứa con hai vợ chồng có thể làm được tất cả mọi thứ. Tuy có lo sợ, nhưng khi nhìn vào mắt của cô bé Vi, mình có thể thể hiện được cảm xúc”.

Về cảnh hôn và tương tác, phản ứng hóa học giữa các diễn viên. Huỳnh Anh tiết lộ: “Dù không có cảnh hôn nhưng chị Dương Cẩm Lynh và anh Minh Tuấn có cảnh nóng”. Lời chia sẻ của nam diễn viên trẻ khiến nhiều người ngạc nhiên, khiến bầu không khí tại sự kiện thêm náo nhiệt. Dương Cẩm Lynh gật đầu đồng tình nhưng Minh Tuấn lại bối rối phủ nhận.

Huỳnh Anh.

Dương Cẩm Lynh nói thêm: “Không có cảnh hôn với Minh Tuấn nhưng lại có cảng hôn với nhân vật của Huỳnh Anh. Mình có một mối tình thời thanh xuân và được em ấy trao cho nụ hôn nhanh bất ngờ”.

Bộ phim có thời lượng 32 tập sẽ chính thức được lên sóng trên kênh VTV3 vào 21h30 vào các tối thứ 2, thứ 3 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 18/11.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa - Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất