Phim Ảnh

Tiệc mừng ngày đầy tháng của con gái đều là do Triệu Hựu Đình một tay tổ chức

Như Hồ
Chia sẻ

Tiệc mừng ngày đầy tháng của con gái đều là do Triệu Hựu Đình một tay tổ chức. Đồng thời cũng đã tiết lộ tên tiếng anh của bé là Rhea.

Triệu Thụ Hải - bố của Triệu Hựu Đình mới đây chia sẻ lên mạng xã hội tấm hình bánh sinh nhật kèm theo câu: “Đầy tháng rồi, muốn cùng bạn chia sẻ phần niềm vui này“. Chỉ với bài viết ngắn ngủi này cũng có thể nhìn thấy được mối quan hệ hòa hợp giữa Triệu Thụ Hải và Cao Viên Viên.

Ngày 21 tháng 5, Triệu Hựu Đình tuyên bố tin mừng Cao Viên Viên hạ sinh con gái, đến ngày hôm nay tiểu bảo bối cũng đã đầy tháng. Triệu Hựu Đình không những không những tặng con những chiếc bánh kem làm quà đầy tháng mà còn tiết lộ tên tiếng anh của bé là Rhea.
Hôm qua là ngày đầy tháng của con, Triệu Hựu Đình và Cao Viên Viên đều vô cùng khiêm tốn, không hề đăng tải bức hình nào, có điều phận làm ông nội như Triệu Thụ Hải không thể che đậy niềm hạnh phúc, ngày 22 tháng 6 vừa qua đăng tải hai bài viết chúc mừng đầy tháng của cháu.

Triệu Thụ Hải miêu tả cháu gái Rhea giỏi như thế nào, đáng yêu ra sao mọi người đều vô cùng yêu thích. Nhưng điều mọi người mong đợi nhất chính là được nhìn thấy hình tiểu công chúa. Trước đây, Triệu Thụ Hải tiết lộ cháu gái có nét giống Triệu Hựu Đình hơn, mọi người đều cảm thấy bé nhất định sẽ có sống mũi cao, mặt nhỏ nhắn, vừa đáng yêu vừa thông minh, chỉ đáng tiếc đến nay vẫn chưa thực sự nhìn thấy.

Cao Viên Viên kẻ từ ngày mang thai đến sinh con, cả quá trình Triệu Hựu Dình đều bận rộn an bài tất cả. Ngày đầy tháng của con cũng đích thân tổ chức và nếm thử, đích thân tham gia thiết kế, sắp xếp mọi thứ ổn thỏa đâu vào đấy, không cần Cao Viên Viên phải nhọc tâm. Một người đàn ông như thế thật sự là cực phẩm rồi.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất