Phim Ảnh

'Thuyền' Kang Ha-Neul và Park Seo-Joon 'ra khơi' với 'Midnight Runner”

Dx3
Chia sẻ

Mặc cho "Midnight Runner" là phim hành động cảnh sát pha lẫn yếu tố hài hước về 2 anh chàng "cảnh sát tập sự", thế nhưng fan của Kang Ha-Neul và Park Seo-Joon vẫn "điên đảo" trong việc "đẩy thuyền" của họ.

Midnight Runners (tên tiếng Việt: Cảnh sát tập sự) là bộ phim thuộc dòng phim hành động - hài với nội dung chính xoay quanh hai chàng sinh viên của trường Đại học Cảnh sát Quốc gia Ki Joong (Park Seo-Joon) và Hee Yeol (Kang Ha-Neul). Họ chỉ mới là những cảnh sát tập sự và chưa hề áp dụng những điều được học tập và huấn luyện tại trường ra ngoài thực tế bao giờ.

Nghe điện thoại thôi mà, có thể bật loa ngoài chứ sao… má kề má thế.

Tình cờ, một vụ bắt cóc diễn ra ngay trước mắt, và họ đã quyết định phải đuổi theo kẻ bắt cóc. Tuy nhiên, họ lại để mất dấu kẻ phạm tội. Sau đó, do nhiều tác động bên ngoài nên cả hai bị buộc phải ngưng điều tra vụ án này.

Đến nét mặt nghiêm chỉnh căng thẳng cũng giống nhau.

Nhưng với tinh thần và trách nhiệm của những người thực thi công lý, họ đã đưa ra một quyết định vô cùng liều lĩnh: tự điều tra hành động mà không cần đến bất kỳ sự trợ giúp nào từ phía trường cảnh sát. Và thế là, chuỗi ngày vừa khóc vừa cười đến với họ trong sự vô tình.

Trailer chính thức của phim cũng đã hé lộ một vài hình ảnh đầu tiên của Midnight Runners và phần nào giúp khán giả hình dung được tính cách của hai nhân vật chính.

“Thanh niên manh động” Ki Joong (Park Seo-Joon) ngổ ngáo, hài hước, lơ tơ mơ mà lại là người làm trước nghĩ sau.

“Thanh niên mọt sách” Hee Yeol (Kang Ha-Neul) với cặp kính cận và miệng thì luôn là lý thuyết, lý thuyết và lý thuyết.

Cặp đôi cảnh sát tập sự “thiếu trước hụt sau” xém chút hoàn hảo này lần đầu dấn thân vào trận địa thực tế với phi vụ đầu tiên không hề đơn giản tý nào cũng đã gặp không ít rắc rối và bỡ ngỡ. Nhưng càng về cuối trailer họ dần thay đổi trở thành những chàng trai táo bạo và quyết liệt hơn với những pha hành động đẹp mắt, ắt hẳn là họ đã bắt đầu quen với thực tế khốc liệt và biết rằng mình cần phải vượt qua giới hạn của chính mình để hoàn thành nhiệm vụ “bất đắc dĩ” này.

Hàng loạt hình ảnh của hai nam diễn viên đang được người hâm mộ “ship” kịch liệt bởi sự “đẹp đôi” của họ, nhất là khi bộ phim lại gần như không có… nữ chính.

“Bắn” tim thôi nào.

Hứa rằng làm gì thì cũng phải cùng nhau nhé.

Đồng tâm hiệp lực. 

Không chỉ trên phim mà ngay cả ở các hoạt động quảng bá cho Midnight Runners, Park Seo-Joon và Kang Ha-Neul cũng liên tục có những “cử chỉ thân mật” khiến các fan “đứng ngồi không yên”.

“Nắm tay anh thật chặt, giữ tay anh thật lâu”

Chúng mình là tình anh em.

Không phải “đồ đôi” đâu nhé, chỉ là “vô tình” hao hao giống nhau mà thôi.

Đến đây nào…

Ôm một chút thôi mà sao Park Seo-Joon cười tít mắt thế.

Trái tim này dành cho… fan.

Midnight Runners dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 18/08.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các phim truyền hình Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Dx3

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất