Phim Ảnh

Phim Ảnh

Thương hiệu điện ảnh gần 30 năm tuổi tiếp tục bị ‘vắt sữa’

Theo Screenrant
Chia sẻ

Nếu liên tục bị vắt sữa như vậy, có lẽ loài khủng long sẽ sớm tuyệt chủng trên màn ảnh!

Năm 2015, hãng phim Universal đã tái khởi động thương hiệu Công viên khủng long đình đám một thời bằng tác phẩm Jurassic World. Bộ phim sau đó đã trở thành bom tấn khi thu về hơn 1,6 tỷ USD, mở đường cho phần hậu truyện ra mắt 3 năm sau đó.

Vài tháng trước, nhà sản xuất đã công bố dự án tiếp theo mang tên Jurassic World: Dominion nối tiếp những sự kiện từ hai phần đầu. Đây cũng được kỳ vọng sẽ là phần cuối để khép lại trilogy (bộ 3 phim) về Thế giới khủng long sau thời gian ghi điểm trong lòng thế hệ khán giả hiện tại.

Nhưng trái ngược với suy đoán của người hâm mộ, mới đây nhà sản xuất của bộ phim, ông Frank Marshall, đã tiết lộ kế hoạch dài hơi của hãng Universal với thương hiệu huyền thoại này. Theo đó, thay vì giải quyết mọi vấn đề trong phần 3, thì dường như đoạn kết của Jurassic World sẽ tiếp tục là một cái kết mở và tạo tiền đề để phát triển những câu chuyện mới cho loạt phim này.

Bên cạnh đó, một series hoạt hình về Thế giới khủng long cũng đang được phát triển trên Netflix. Có vẻ như trong tương lai, hãng phim quyết tâm nâng cấp thương hiệu thành Vũ trụ khủng long để cạnh tranh với các đối thủ. Không quá khó hiểu về quyết định này khi 2 bộ phim ra mắt năm 2015 và 2018 đã đem về hơn 3 tỷ USD cho Universal và họ quyết tâm vắt sữa thương hiệu này dài dài.

Bên cạnh dàn diễn viên hiện tại, Jurassic World: Dominion còn quy tự cả những cái tên kỳ cựu từ trilogy đầu tiên và chắc chắn sẽ là một điều rất đáng để khán giả mong chờ.

Jurassic World: Dominion dự kiến ra mắt vào 11.6.2021.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

BÌNH LUẬN