Phim Ảnh

Thượng Ẩn: Cố Hải không thấy xấu hổ khi quay cảnh nóng với Bạch Lạc Nhân

Chia sẻ

Hoàng Cảnh Du và Hứa Ngụy Châu vừa có những chia sẻ thú vị về lần hợp tác chung này.

Trưa 17/2, chương trình Khách mời của Đát Đát đã diễn ra với sự tham gia của những diễn viên chính trong phim Thượng ẩn. MC chủ tọa Đát Đát đã giúp người xem giải tỏa những thắc mắc xung quanh quá trình quay bộ phim.

hoangcanhdu

Hoàng Cảnh Du: “Tôi không xấu hổ, cậu (tức Hứa Ngụy Châu) thấy xấu hổ à?”

thuongan

thuongan1

Đó là câu trả lời của nam diễn viên hóa thân thành nhân vật Cổ Hải trong phim, khi được hỏi về việc - liệu cả hai có xấu hổ khi quay những cảnh nóng? Hoàng Cảnh Du ngay lập tức phủ nhận, quay sang hỏi ngược và cố ý bắt bẽ sau khi nghe câu trả lời (phủ nhận) của bạn diễn. “Nếu không xấu hổ thì việc gì phải cười?”. Đáp lại, Hứa Ngụy Châu khá ngượng ngùng và chống đỡ một cách yếu ớt: “Tôi cười cũng không cho à?”.

thuongan2

thuongan3

Ngay cả ngoài đời Hứa Ngụy Châu cũng thường xuyên bị Hoàng Cảnh Du “bắt nạt”. Đoạn video luyện võ của hai chàng trai từng được tung lên cách đây không lâu đã khiến nhiều fan hâm mộ phấn khích và dành câu hỏi lý do vì sao Cá Voi (biệt danh của Hoàng Cảnh Du) cứ “đem” Hứa Ngụy Châu ra luyện nhu thuật, lập tức, cả hai đều đưa ra một đáp án, đơn giản vì Cá Voi không có ai cả, và Ngụy Châu tự hiểu rằng chỉ có mỗi mình cậu.

“Tôi giống Cố Hải mọi mặt”

hoangcanhdu5

Có vẻ những fan hâm mộ của Cố Hải đã không cảm thấy thất vọng khi gặp thần tượng, bởi cả hai đều là một người, “nhưng ngoại trừ việc giàu có” - Hoàng Cảnh Du chia sẻ. Cậu hoàn toàn không phải mất nhiều thời gian để hóa thân thành vai diễn bởi vì nó đã trở thành công việc của mình. Ngay cả mẹ của Hoàng Cảnh Du sau khi đọc xong bộ truyện, đã thốt lên: “Vai diễn này cũng y hệt như con vậy”.

hoangcanhdu4

Ngoài ra, nam diễn viên cũng hơi ngập ngừng khi chia sẻ về ý kiến của gia đình mình về việc cậu đóng phim: “Không một ai có thái độ gì”. Còn phía người nhà của Hứa Ngụy Châu lại hoàn toàn ủng hộ và thậm chí là cùng nhau xem Thượng ẩn vào dịp mừng năm mới.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất