Phim Ảnh

Thuộc nằm lòng 9 bí kíp tán tỉnh crush của quân vương Lee Min Ho trong 'The King: Eternal Monarch'

Lưu Loan
Chia sẻ

Không chỉ sở hữu gương mặt đẹp trai mà quân vương Lee Min Ho còn có kĩ thuật tán tỉnh vô cùng điệu nghệ đấy.

Trailer bộ phim.

Có lẽ quân vương Lee Gon (Lee Min Ho) xứng đáng được xướng danh ở hạng mục thanh niên kiên trì nhất năm 2020 khi phải mất 25 năm mới có thể gặp được mối tình đầu của mình là cảnh sát Jung Tae Eul (Kim Go Eun). Chưa kể, đến khi khoảnh khắc xúc động ấy xảy ra thì vị quân vương quyền quý lại bị crush phũ phàng và hắt hủi một cách không thương tiếc. Dẫu vậy, chàng trai này vẫn kiên nhẫn theo đuổi người mình thích bằng 9 bí kíp tán tỉnh khá hay ho mà bất kì ai cũng có thể học hỏi được trong bộ phim Quân vương bất diệt (tựa quốc tế: The King: Eternal Monarch).

1. Gây chú ý với crush

Ấn tượng đầu tiên của Jung Tae Eul về Hoàng đế Lee Gon là hình ảnh một gã thần kinh cưỡi ngựa dạo quanh thành phố. Không thể phủ nhận rằng đây là cách thức vô cùng hiệu quả khi ai đó muốn để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng crush. Vì thế, nếu muốn crush thật sự không thể quên được mình, khán giả nên khiến người ấy “mắc kẹt” trong đại dương những sự bất ngờ bằng vô vàn phương pháp độc lạ, thậm chí là quái đản như Lee Gon để đạt kết quả cao nhất.

Hình bóng ai đó nhẹ nhàng vụt qua nơi đây…

Khi người xung quanh trầm trồ trước sự đẹp trai của Lee Gon thì cô Jung phán luôn câu: “Tên thần kinh à?”

2. Tấn công trực diện

Khi nhìn thấy crush sau 25 năm, Lee Gon đã không nói một lời nào mà tiến thẳng đến ôm ngay nữ cảnh sát. Dẫu cách này sẽ khiến bệ hạ có thể bị ăn ngay một gậy nhưng việc làm cho đối phương cảm nhận được trái tim chân thành và ấm áp của mình biết đâu sẽ mang lại kết quả ngoài mong đợi? Thậm chí, anh chàng có thể bị nhốt vào phòng tạm giam vì tội cản trở người thi hành công vụ.

Phương thức 1: Tiến gần và áp sát lấy đối phương.

Phương thức 2: Ôm luôn crush để tăng độ cọ xát.

“Em nghĩ sao về mối quan hệ của chúng ta hả Vương phi Diana?” - bước kế tiếp: cho crush một thân phận hoàng gia.

Cứ đụng chạm khi có cơ hội, đặc biệt là những nơi an toàn - như tóc chẳng hạn. Đây là một trong số những cách mở rộng chiến dịch tiếp cận người thương.

Ngồi ngựa thì phải ngồi chắc, nếu muốn chắc thì cô phải để ta ôm.

3. Phơi bày gia thế

“Anh không có gì ngoài điều kiện” chính là tinh thần mà Hoàng đế Lee muốn cho Tae Eul biết. Vừa đẹp trai lại vừa giàu có và có quyền uy, những điều này đã giúp Lee Gon trở nên đầy sức hút. Chưa dừng lại ở đó, anh chàng còn sắc phong cho Tae Eul làm Hoàng hậu mặc kệ cô đang bực mình khi phải nghe “tên điên nửa mùa” lảm nhảm. Vì thế, việc thể hiện bản thân là ai, bản thân có những gì để crush biết là điều rất cần thiết. Cho người ta một danh phận nổi bật đã, còn người ta có chịu hay không, Hoàng đế của chúng ta tạm thời chưa quan tâm.

Đoán xem vị trí đó là vị trí nào?

Là mẫu nghi thiên hạ luôn đó. Ghê chưa, ghê chưa!

Đừng ai khoe hàng hiệu với anh, bởi anh đây đang nắm trong tay cả thiên hạ cơ mà.

4. Mặt dày không sợ nghe chửi

Hiếm khi trên màn ảnh Hàn mà lại có vị Hoàng đế giỏi chịu đựng đến thế. Cố chứng tỏ thân phận mình nhưng crush không tin, Vua Lee của con dân không hề bỏ cuộc mà vẫn miệt mài truyền bá thông tin về thân phận của mình mỗi khi ở bên crush. Song, nàng thơ của bệ hạ chỉ biết thở dài buông lời mắng nhiếc khi nghĩ rằng anh đang có vấn đề về tâm thần khi nói nhăng nói cuội, lại còn suốt ngày đeo bám cô. Tuy khó khăn là thế nhưng Lee Gon không hề bỏ cuộc, không hề mắng lại Tae Eul. Thậm chí Hoàng đế si tình vẫn nhẫn nhịn lắng nghe, vẫn nở nụ cười ngây thơ khiến ai nấy đều phải thấy thương.

“Sao em chửi tôi miết vậy? Hết thần kinh giờ lại tới điên.” - nỗi lòng của chàng trai trẻ có tiền nhưng không có người yêu mềm mỏng.

“Không, anh điên quanh năm nên anh mới đi tìm em đấy Jung à.” - anh chỉ là người điên, trong vườn hoa tình ái.

5. Làm nũng với crush

Nhìn mạnh mẽ và nam tính vậy thôi nhưng đôi lúc quân vương cũng cảm thấy yếu đuối khi bị crush phớt lờ. Được đà Tae Eul thương hại, bệ hạ dùng luôn chiêu hổ hóa mèo để khiến cô mềm lòng và thấy tội lỗi khi bỏ rơi anh. Bởi đối với anh, anh chỉ có một mình và chỉ biết mỗi cô, nếu cô cứ để anh bơ vơ và lang thang thì anh biết phải làm sao đây.

“Ta đang giận lắm đấy”.

“Và ta cũng rất đau lòng lắm đấy”.

“Trong mắt anh chỉ có hình bóng của em mà em cứ lảng tránh thì anh biết phải làm sao?”.

6. Rót mật vào tai, nói lời ong bướm

Sức mạnh ngôn từ sẽ trở nên vô cùng lợi hại nếu bạn sử dụng chúng một cách khôn ngoan. Quả thật, bệ hạ rất dẻo miệng khi kết hợp văn chương với toán học nhằm gửi đến crush những lời tán tỉnh như phủ mật ngọt và đi thẳng trái tim vậy. Chỉ vài câu nói đã có thể cho thấy Tae Eul là một người vô cùng đặc biệt và quan trọng đối với anh.

7. Yêu ai, yêu cả tông ti họ hàng

Đây là phương châm đã được Lee Gon áp dụng rất tốt vào chiến dịch cưa gái của mình. Không chỉ thân thiết với Eun Soeb - bạn của Tae Eul, Lee Gon còn đến cả nhà của Tae Eul để thưởng thức cà phê do chính bố cô pha… và không quên tự mình thử độc giùm “nhạc phụ”. Bước làm quen này có vẻ mạo hiểm nhưng mang lại thành công bất ngờ khi giờ đây số người đứng về phe của hoàng đế đang ngày một tăng lên.

Làm thân với bạn của crush chỉ là bước đệm thôi…

… Đến luôn nhà crush rồi uống cà phê do bố crush pha mới là bước nhảy vọt.

8. Luôn ở bên cạnh crush khi crush cần

Xe người trong lòng hỏng, quân vương vội chạy đến, cô gái mình thầm thương đi bắt tội phạm, quân vương xuất hiện ngay. Còn gì sung sướng bằng khi được anh chàng thích mình ở bên cạnh những lúc mình gặp khó khăn? Dẫu cách giải quyết vấn đề của Hoàng đế có phần kì quặc, song hễ ai đụng vào người con gái anh thương là anh sẽ “như nắm trong tay vương quyền”, quyết “trảm” luôn không tha.

Xe crush hỏng là phi như con thiêu thân đến để giúp nàng.

Ôi, nàng thơ đi bắt tội hả, anh tham gia luôn!

Bước ra thì hoành tráng…

Nhưng Hoàng đế phát ngôn thì những dũng cảm, can trường đi đâu hết rồi?

Nói vậy thôi chứ vị quân vương của chúng ta cũng phải làm màu tí cho crush ấn tượng nè.

Nắng đã có mũ, mưa đã có ô, lạnh đã có áo của Lee Gon.

9. Khẳng định chủ quyền trước các vệ tinh khác

Đây là bí kíp vô cùng quan trọng trong một kế hoạch tìm vợ khổng lồ. Khi thấy những đối tượng khác vây quanh crush, cách nhanh nhất để ông vua nhà họ Lee lấy đà tiến lên là khẳng định cô nàng là hoa đã có chủ, là Hoàng hậu danh chính ngôn thuận của một vương triều (mặc cho đóa hoa và Hoàng hậu có đồng thuận hay không). Thậm chí, chàng trai ngai vàng còn có thể khiêu khích đối thủ bằng những câu nói mang ẩn ý ngầm để đối thủ nhanh chóng bỏ cuộc

“Đến tôi còn chưa được làm bạn trai cô ấy thì anh lấy tư cách gì để làm đối thủ của tôi?”.

“Chiêu ngáng đường của anh Lee Gon, chúng tôi không còn lạ đâu nhé!”.

Chia sẻ

Bài viết

Lưu Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất