Phim Ảnh

Thực hư chuyện Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như ly hôn?

Như Hồ
Chia sẻ

Xuất hiện ân ái, hạnh phúc bên nhau thế nhưng Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như lại bị đồn ly hôn khi cô tham dự một sự kiện nhưng lại không mang theo nhẫn kết hôn.

Nữ diễn viên nổi tiếng Lâm Tâm Như (林心如) mấy ngày trước tham gia một hoạt động thương mại trang sức, trong hoạt động Lâm Tâm Như xuất hiện với một kiểu tóc hoàn toàn mới. Đối với việc thay đổi kiểu tóc lần này của Lâm Tâm Như cũng nhận được hai luồng ý kiến trái chiều khi một bên cho rằng Lâm Tâm Như xinh đẹp hơn trước nhưng cũng có người cho rằng nó làm cho cô già đi. Nhưng những bình luận như thế này cũng không bằng sự lan truyền chóng mặt cho tin tức Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa (霍建华) đã ly hôn với nhau. Nguyên nhân xuất phát khi họ nhìn thấy việc Lâm Tâm Như tham dự hoạt động lần này với tư cách là người đại diện nhưng lại tháo đi chiếc nhẫn kết hôn.

Bên cạnh đó, một trang báo điện tử cũng đã trực tiếp đăng tải lên bài viết: “Lâm Tâm Như ly hôn đã trở thành một kết cục không thể thay đổi”. Đồng thời trong bài viết còn xuất hiện: “Hoắc Kiến Hoa: Phần đời còn lại chúng ta trở thành bạn tốt” làm cho cộng đồng mạng một phen thất kinh hồn vía.

Sau đó, một tài khoản weibo có dấu chứng nhận V của weibo cũng bắt đầu đăng tin làm cho mọi người không phân biệt được thật giả là đâu. Và đến ngày hôm qua cũng đã đạt đến con số người đọc, chia sẻ cao ngất ngưỡng. Có bài viết thì đăng: “Lâm Tâm Như nuốt nước mắt ký tên”, cũng có bài viết chia sẻ: “Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã ly hôn? Lâm Tâm Như mặc áo hở vai, thay đổi hình tượng với kiểu tóc mới”…

Thực ra vào hơn một tháng trước đây, khi Hoắc Kiến Hoa kết thúc cảnh quay trong phim Cực tượng vào ngày 27 tháng 10, Lâm Tâm Như đã đến phim trường, hai người gặp mặt tạo nên một buổi tiệc đầm ấm. Vào thời điểm đó, Lâm Tâm Như vẫn còn mang trên tay chiếc nhẫn kết hôn. Nhưng thời gian chỉ trôi qua không lâu, thì tin tức tin đồn ly hôn đã truyền tay nhau đến chóng mặt.

Nhưng trên thực tế, tin đồn Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa ly hôn đã xuất hiện vào đầu tháng 11, lần này chỉ là mượn việc tham dự sự kiện lần này của Lâm Tâm Như với hình tượng mới để khuếch đại thêm mà thôi.

Không chỉ dừng lại ở đó, những tin tức thị phi liên quan đến Lâm Tâm Như cũng nhiều vô kể như: “Lâm Tâm Như lấy bát vàng cho con ăn cơm”…. Đối với nhưng loại tin đồn này trạm Lâm Tâm Như cũng đã lên tiếng bác bỏ cho rằng: “Đều là ăn nói lung tung, Lâm Tâm Như đăng hình khoe bát vàng… đều là những tin đồn thất thiệt”.

Chưa dừng lại ở đó, họ còn đem cả Tạ Na ra để làm ví dụ so sánh khi cho rằng giữa Tạ Na và Lâm Tâm Như. Nhưng từ trong bức hình đối với những người theo dõi Lâm Tâm Như hằng ngày có thể biết rõ đó chẳng qua chỉ là hình ảnh tham gia vào hoạt động công ích của Lâm Tâm Như mà thôi.

Lâm Tâm Như - nữ diễn viên, ca sĩ người Đài Loan Trung Quốc sinh năm 1976 bước chân vào ngành giải trí từ năm 1993 với vai trò người mẫu quảng cáo và năm 1994 khi hợp tác cùng Quách Phú Thành trong một đoạn quảng cáo. Năm 1998, Lâm Tâm Như được khán giả nhiều nơi biết đến với vai diễn Hạ Tử Vy trong bộ phim kinh điển Hoàn Châu cách cách.

Năm 2016, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã chính thức bước chân vào lễ đường thành hôn trước sự chứng kiến của người thân và bạn bè. Cả hai giờ đây cũng đã trở thành là những ông bố bà mẹ bỉm sửa và Lâm Tâm Như cũng đã hạn chế trong việc đóng phim. Vào thời điểm kết hôn, cũng có không ít tin đồn không hay xoay quanh đám cưới của hai người họ, nhưng cả hai đã vượt qua tất cả, viết nên câu chuyện tình yêu đẹp với không ít lần xuất hiện thân mật, ân ái bên nhau.

Nhưng không ngờ, chỉ một thời gian ngắn thì Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như lại bị dính tin đồn ly hôn.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất