Phim Ảnh

Thực hư chuyện Chân Tử Đan chảnh chọe, quan trọng việc địa vị mà rời khỏi bữa tiệc ở nước ngoài

Bảo Duyên
Chia sẻ

Theo như Sina đưa tin ngày 28 tháng 3, nam minh tinh võ thuật Chân Tử Đan ngày 26 vừa qua bất ngờ bị đối đãi bất công khi tham dự một buổi yến tiệc.

Ngày 26 vừa qua, Uông Thi Thi đăng lên mạng xã hội một bài viết dài, trong đó cô nhắc đến cả nhà cùng nhau tham dự một hoạt động từ thiện ở nước ngoài. Kết quả lại bị đơn vị tổ chức phân biệt đối xử, Uông Thi Thi nhắc đến, đêm hôn buổi tiệc diễn ra, lúc bước vào đại sảnh nơi diễn ra tiệc thì bị nhân viên nơi đây chất vấn: “Tiệc tối còn chưa bắt đầu mấy người vào đây làm gì?“.

Bởi vì lúc đó có phần hơi hỗn loạn, lại không có nhân viên chỉ dẫn họ, sau đó mới có người giới thiệu ông chủ của đơn vị tổ chức, thế nhưng ngược lại đối phương làm cho họ có cảm giác bản thân không được tôn trọng. Uông Thi Thi trực tiếp chỉ trích: “Bọn họ đối với người nước ngoài và minh tinh Hàn Quốc hoàn toàn không giống nhau, thái độ vô cùng tốt. Tôi cảm thấy đây vốn dĩ là đang phân biệt đối xử với người Trung Quốc“, cuối cùng cả nhà phải sớm rời khỏi nơi đó. Trong bài viết của Uông Thi Thi cuối cùng còn viết trong nhóm: “Trung Quốc không phải là Đông Á bệnh phu“.

Đối với việc này, một minh tinh khác cũng tham gia buổi tiệc tối hôm đó Quan Chi Lâm sau khi biết tin này cũng lên tiếng nói hộ cho Uông Thi Thi, cô biểu thị: “Chắc chắn là trong vấn đề sắp xếp có điều không thỏa, Chân Tử Đan sẽ không ăn nói hồ đồ, một người có tính tình tốt như Tử Đan vẫn rời khỏi ngay sau đó chứng tỏ tình hình nghiêm trọng như thế nào“. Sau đó lại truyền ra rất nhiều chuyện liên quan đến buổi tiệc hôm đó, có người chỉ Chân Tử Đan kiếm không có chỗ ngồi tốt nên mới đưa người nhà đi.

Ngay sau khi mọi chuyện xảy ra, Chân Tử Đan vẫn trước sau không hề lên tiếng thanh minh, nhưng không nghĩ chuyện cứ càng ngày càng lớn như vậy. Anh nhìn thấy rất nhiều trang báo viết không đúng sự thật, cảm thấy chuyện này bị bóp méo nghiêm trọng nên cuối cùng quyết định trả lời, kể lại mọi chuyện hôm đó:

Thực ra buổi hoạt động đó đã mời tôi cùng nhau tham dự đã nhiều năm rồi, nhưng vì trước đây thời gian không khớp nên năm nay cảm thấy nhất định phải cật lực giúp đỡ, tham gia hoạt động, làm từ thiện cũng như ủng hộ bạn bè. Lúc nhận được lời mời tôi cùng gia đình đang ở Luân Đôn, tôi cố tình lấy tiền của mình đổi vé máy bay trở về Hong Kong, còn đem cả đồ ra để đấu giá, giúp được phần nào hay phần đó“.

Đêm tiệc hôm đó, tình hình nơi đó thực sự rất hỗn loạn, anh ấy nói: “Tôi đều hiểu rõ, người đông nhất định sẽ mất trật tự. Lúc tôi bước vào trong đã có rất nhiều người kéo tôi lại chụp hình. Tôi thấy mới bắt đầu mà hỗn loạn như thế nên vào trong đại sảnh nhưng ai ngờ rằng bên trong có một nhóm người. Trong đó có một người phụ nữ ngoại quốc, cô ta rất mất lịch sự kêu tôi ra ngoài. Tôi không hiểu tại sao lại mất lịch sự như vậy? Lúc đó cũng có rất nhiều nghệ nhân khác ở bên trong“.

Chân Tử Đan còn bày tỏ tiệc tối hôm đó không hề có bảo vệ, lại không có người chỉ dẫn nhưng anh cảm thấy cũng không có gì nghiêm trọng cả, tự mình chăm sóc mình là được. Nhưng khi nhận lại được là sự mất lịch sự của người khác đối với mình nên đã chịu không được, anh nói: “Vợ anh thấy người phụ nữ ngoại quốc kia thái độ rất kém nên muốn gặp người phụ trách của họ, lại có một người đàn ông nước ngoài khác đến sau dùng ánh mắt xem thường nhìn tôi. Vợ tôi vẫn chưa nói hết lời tôi đã quay đầu bỏ đi, đến cả sự tôn trọng cơ bản dành cho mình cũng không có nên quyết định rời khỏi“.

Đối với việc cho rằng Chân Tử Đan dẫn theo 20 trợ lý đến nơi đó kiếm không được chỗ ngồi nên rời khỏi, Chân Tử Đan biểu thị: “Thật sự ăn nói vô lý, chắc chắn có ai đó vì trốn tránh tránh nhiệm nên mới bóp méo sự thật. Rất nhiều người đều biết tôi chỉ có một trợ lý, hơn nữa vị trí ngồi trong đến đó cũng không phải là vấn đề, tôi chỉ muốn làm việc thiện cũng như ủng hộ bạn bè. Bạn tôi cũng đã gọi điện xin lỗi rồi, tôi cũng đã tham gia buổi sự kiện đó nên tôi đều hiểu rõ. Nhưng nhận được cách tiếp đãi thiếu tôn trọng như vậy tôi thật sự không chịu nổi. Thế giới này có nhiều loại phân biệt đối xử tôi từ nhỏ đến lớn ở nước ngoài cũng gặp nhiều rồi“.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất