Phim Ảnh

Đôi mắt âm dương: Cười banh nóc với màn thả thính trai trẻ Quốc Trường của 'chị Mười Ba' Thu Trang

Châu Hải Bình
Chia sẻ

Càng gần đến ngày công chiếu, ekip sản xuất của Đôi mắt âm dương càng khiến khán giả tò mò khi liên tục tung ra những trích đoạn thú vị trong phim.

Đường đua phim Việt mùa Tết thậm chí còn chưa bắt đầu nhưng khán giả đã dần cảm nhận được sức nóng mà mỗi tác phẩm đem lại. Nhà sản xuất nào cũng mong muốn dành được phần lớn miếng bánh béo bở của thị trường. Nhân lúc các đối thủ đang có dấu hiệu chững lại thì Đôi mắt âm dương lại đẩy mạnh quá trình truyền thông để thu hút khán giả.

Mới đây ekip đã cho đăng tải một đoạn phim ngắn hé lộ mối quan hệ giữa hai nhân vật Trường và Trang (do Quốc Trường và Thu Trang đảm nhận). Khác với bầu không khí nặng nề, u ám và có phần nguy hiểm trong trailer trước đó, trích đoạn này lại đem đến bầu không khí ấm cúng, lãng mạn, hài hước và duyên dáng khi Thu Trang đang cố thả thính đối phương dù anh có vẻ như chẳng xi nhê gì.

Phân cảnh này cũng cho thấy gia thế của từng nhân vật. Trong khi Trang là một cô gái thành đạt, bao trọn nhà hàng để mời crush đi ăn, thì ở phía ngược lại, Trường lại khá e dè khi đi ăn nhà hàng, thậm chí anh còn ngại thổ lộ rằng mình đã rỗng ví.

Trích đoạn phim Thu Trang thả thính Quốc Trường.

Được biết trích đoạn này diễn ra khi cả hai còn trẻ khi chưa nên duyên vợ chồng. Có thể vì một biến cố nào đó xảy ra sau này mà Trang phải nhập viện để rồi kéo theo vô vàn những hiện tượng kỳ lạ ám ảnh lấy tổ ấm cả họ

Qua clip ngắn này, khán giả có thể thấy rằng tuy mang âm hưởng kinh dị nhưng Đôi mắt âm dương cũng không thiếu những khoảnh khắc dí dỏm mang đậm tinh thần ngày Tết. Đây hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm điện ảnh đa sắc màu và vô cùng độc đáo trong dịp lễ năm nay.

Đôi mắt âm dương có suất chiếu sớm vào 17,18,19/1 và chính thức công chiếu vào 25/1 (tức mùng 1 Tết).

Chia sẻ

Bài viết

Châu Hải Bình

Tin mới nhất