Phim Ảnh

Thu thêm 10 tỷ trong ngày mồng Một, 'Cua lại vợ bầu' của Trấn Thành - Lan Ngọc dẫn đầu doanh thu phim Tết 2019 với 22 tỷ đồng

Minh Hoàng
Chia sẻ

Doanh thu ngày mồng Một Tết Kỷ Hợi (05/02/2019) là 10 tỷ đồng, cộng với ba ngày sneakshow (chiếu sớm) trước đó, bộ phim điện ảnh "Cua lại vợ bầu" của Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc, Anh Tú đã tạm dẫn đầu phòng vé phim Tết 2019 với 22 tỷ đồng.

Trong cuộc chiến phim Tết 2019, nam diễn viên Trấn Thành sở hữu tận hai tác phẩm ra rạp, gồm có Cua lại vợ bầu của đạo diễn Nhất Trung và Trạng Quỳnh do đạo diễn Đức Thịnh cầm trịch. Cách đây không lâu, bộ phim cổ trang Trạng Quỳnh vừa công bố doanh thu ngày đầu năm Kỷ Hợi 10 tỷ đồng, thì ngay sau đó, tác phẩm do Trấn Thành đóng chính cũng xác nhận doanh số phòng vé với con số tương đương.

Tuy nhiên, do bộ phim Cua lại vợ bầu mà Trấn Thành đóng cặp với Ninh Dương Lan Ngọc đã có 3 ngày chiếu sớm (sneakshow) trước Tết với hơn 12 đồng, tính đến nay, tác phẩm này tạm dẫn đầu doanh thu phim Tết 2019 với 22 tỷ đồng.

Được xem là một trong những tựa phim đáng mong chờ nhất dịp Tết năm nay, bên cạnh sự góp mặt của bộ đôi Trấn Thành và Ninh Dương Lan Ngọc, Cua lại vợ bầu là câu chuyện tình yêu đầy oái ăm, kịch tính, nhưng đồng thời ý nghĩa và đầy cảm xúc với những thông điệp về tình cảm gia đình.

Thoại (Trấn Thành) và Nhã Linh (Ninh Dương Lan Ngọc) là cặp vợ chồng bắt đầu từ tình yêu gà bông, ở bên nhau từ những năm tháng đến trường. Cả thanh xuân gửi trọn một người là thế, sau nhiều năm cùng những thay đổi cuộc đời, khác biệt về lối sống, nghề nghiệp và suy nghĩ đã dần đẩy họ xa cách nhau.

Sau một đêm vui quá mức cùng tình cũ điển trai Quý Khánh (Anh Tú), Nhã Linh như bị sét đánh ngang tai khi phát hiện mình đang mang thai. Không chắc bố đứa bé là ai, Linh phải đưa ra lựa chọn giữa Thoại và Khánh, khi đứng giữa ngã ba đường, đối diện với cái thai bất ngờ, cuộc hôn nhân trên bờ vực tan vỡ và cả áp lực từ phía gia đình.

Trailer phim Cua lại vợ bầu.

Chưa từng tham gia cuộc chiến phòng vé mùa Tết trong những năm trở lại đây, song đến khi xuất hiện trên màn ảnh rộng dịp Tết Nguyên đán, Trấn Thành lại “chiếm sóng” đến tận 2 dự án phim Tết với hai nhân vật, hai hình tượng hoàn toàn khác biệt. Nhiều ý kiến cho rằng, đây là “ván bài đặt cược” cho “chàng Xẩm” Trấn Thành kể từ sau lời nhận xét: “Trấn Thành chỉ thành công nhờ ăn may”, để anh chứng minh diễn xuất thực lực, sự lăn xả đem đến thành công cho hai dự án dịp Tết năm nay.

Phim Cua lại vợ bầu hiện đang trình chiếu trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất