Phim Ảnh

'Thư ký Kim': Sáu lời thoại xúc động, ngọt ngào trong tập 11 và 12 của Park Seo Joon - Park Min Young

Theo Soompi
Chia sẻ

Cùng nhìn lại những lời thoại khiến người xem cảm thấy xúc động, có chút ngọt ngào, rung động trái tim của hai tập tuần này của drama "Thư ký Kim sao thế?" đài tvN nhé!

Thư ký Kim sao thế?  tiếp tục đáp ứng nhiều mong đợi cho khán giả qua hai tập trong tuần vừa qua. Cứ như một thói quen, qua từng tập phim chúng tôi đều muốn nhắc lại những điều thú vị đã diễn ra, cũng như vui mừng vì được thưởng thức một chuyện tình ngọt ngào, đáng yêu giữa cặp đôi Kim Mi So (Park Min Young) và phó tổng Lee Young Joon (Park Seo Joon). Gần đi đến chặng đường cuối thì rất nhiều câu hỏi mà người xem đã tò mò đang dần nhận được câu trả lời thích đáng. Dưới đây là sáu lời thoại đáng nhớ trong tập 11 và 12.

1. Tôi cảm thấy trong lòng có hơi hụt hẫng, nhưng đồng thời tôi lại thấy nó may mắn. Cả đời phải gánh ký ức ngày hôm đó chỉ mình tôi là đủ

Cuối cùng, chúng tôi đã hiểu những gì đã xảy ra với Young Joon vào cái ngày định mệnh mà anh bị bắt cóc khi còn nhỏ. Đó là một quá khứ đau thương, và tôi cũng đã bị sốc đến mức không thể tưởng tượng nổi chuyện anh ấy trải qua. Vì vậy, khi phó tổng Lee có duyên gặp lại Mi So thêm một lần nữa với tư cách là thư ký của anh ấy. Dĩ nhiên là cô ấy mất hết ký ức và không thể nhận ra anh, chúng tôi thực sự hiểu tại sao Young Joon không muốn tiết lộ rằng anh ấy biết Mi So. Young Joon mà chúng tôi nghĩ là rất ích kỉ và tự cho mình là trung tâm hoàn toàn trái ngược với điều đó. Và thậm chí nhiều người xem còn yêu anh ấy hơn nữa.

2. Seong Hyeon oppa. Em đã nhớ lại hết rồi

Đây chính là khoảnh khắc “mọt” phim chúng tôi đang chờ đợi. Mi So cuối cùng cũng nhận ra rằng “oppa” mà cô đã tìm kiếm suốt cả cuộc đời hiện đang đứng ngay trước mặt cô ấy. Giây phút nhẹ nhõm đối với tất cả khán giả, tưởng như rằng tất cả mảnh ghép của câu chuyện không còn rời rạc nữa.

3. Đối với tôi mà nói, chết không còn là khái niệm trừu tượng nữa. Lúc đó, con chỉ có thể làm như vậy mới có thể khiến tất cả mọi người sống được tiếp

Bi kịch mà Young Joon (Seong Hyeon) phải chịu đựng là chấn thương, ít nhất khi nói về một cậu bé. Tuy nhiên, ngay cả khi còn trẻ, anh đã có thể suy nghĩ thấu đáo, rút ra kinh nghiệm để tránh khiến cho cuộc sống hiện tại của gia đình bị đe dọa. Do vậy, Young Joon phải trải chịu đựng một mình và cố gắng vượt qua suốt khoảng thời gian đó.

4. Phó phòng Bong. Cô rất đáng yêu. Chúng ta hẹn hò đi?

Không liên quan gì đến Mi So hay Young Joon, nhưng đó là một cảnh tỏ tình dễ thương nhất từ trước đến giờ! Yang Cheol cuối cùng thú nhận tình cảm của mình và đề nghị hẹn hò với Bong Se Ra. Trong các tập trước, cô gái này luôn tỏ ra lạnh lùng với anh và để ý đến chàng trai trẻ đẹp khác. Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi sau khi nhận được lời thổ lộ cực đáng yêu.

5. Tôi xin lỗi. Lúc đầu tôi… không thể là chính mình

Tội lỗi mà anh trai của Young Joon phải chịu đựng quá nhiều để giải quyết rằng anh phải đối mặt với rất nhiều vấn đề tâm lý. Cho đến bây giờ, cuối cùng anh cũng nhớ và nhận ra những thiệt hại mà bản thân gây ra cho em trai, và anh có thể bộc lộ cảm xúc thật của mình. Chàng trai cảm thấy tồi tệ vì anh không thể ở đó bảo vệ và quan tâm Young Joon, cảm giác tội lỗi đó đã khiến cho anh tự mình phải đối mặt với trải nghiệm đau buồn đó thay cho cậu em.

6. Tôi nay….tôi không muốn lãng phí nữa

Và cảnh hôn nóng bỏng, ngọt ngào này. Điều đó thực sự không cần giải thích. Oh, làm thế nào chúng ta sẽ đợi để xem tập tiếp theo?

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất