Phim Ảnh

'Thủ hộ thần': Bom tấn mới của Tam Ca Miêu Kiều Vỹ và Huỳnh Tông Trạch?

Nhật Ngân
Chia sẻ

"Phi hổ cực chiến" đánh dấu sự hợp tác của Miêu Kiều Vỹ và Huỳnh Tông Trạch, đang tạo "cơn sốt" trong lòng công chúng. Mới đây, Shawn Brothers và iQiYi vừa cho ra mắt phim truyền hình mạng "Thủ hộ thần". Trong phim này, Tam ca lại cộng tác với đàn em Huỳnh Tông Trạch.

Cuối năm ngoái, ekip làm phim đã “úp mở” những hình ảnh đầu tiên về Thủ hộ thần. Khán giả được phen” thấp thỏm” mong chờ khi thấy sự xuất hiện của Miêu Kiều Vỹ Huỳnh Tông Trạch. 

Miêu Kiều Vỹ tiếp tục hợp tác với Huỳnh Tông Trạch

Riêng Tam ca, sau thành công vang dội của series Sứ đồ hành giả, khán giả đã ấn tượng với hình ảnh một cảnh sát chính trực nhưng không kém phần bản lĩnh, phong trần của anh. Trong Thủ hộ thần, anh tiếp tục vào vai một nhân viên điều tra bảo hiểm có xuất thân từ đội cảnh vệ - Trương Đông. Trong phim này, Tam ca tái hợp với “ông trùm” Hứa Thiệu Hùng. Những màn đấu súng căng thẳng của anh trên trailer càng khiến người xem phấn khích. Miêu Kiều Vỹ cũng thừa nhận quay phim này rất vất vả.

Sau “Sứ đồ hành giả”, Tam ca lại hợp tác với “ông trùm” Hứa Thiệu Hùng

Ngày 28/1 đầu năm nay, khi quay một phân cảnh đụng xe nguy hiểm, Tam ca lại không cần đóng thế. Anh nói, “Đóng cảnh mạo hiểm này rất ly kỳ. Bản thân tôi không gặp vấn đề gì. Chỉ nằm trong xe rồi làm vài động tác lăn vào lăn ra mà thôi”. Những trang báo đưa tin đều khen ngợi tinh thần làm việc chuyên nghiệp của Miêu Kiều Vỹ.

Phân cảnh đụng xe nguy hiểm của Tam ca

Huỳnh Tông Trạch gần đây được đón nhận rầm rộ trong phim Phi hổ cực chiến với hình tượng cảnh sát anh hùng. Sự xuất hiện của anh trong Thủ hộ thần chắc chắn sẽ tạo sức hút không kém vai diễn Hứa Vĩ Thâm trong Bảo vệ nhân chứng năm nào.

Các diễn viên chính trong buổi ra mắt phim

Bên cạnh đó, tuyến nữ trong phim cũng khiến khán giả không khỏi mong chờ với sự tái xuất của hai người đẹp màn ảnh là Lưu Tâm DuTừ Tử San. Lưu Tâm Du là diễn viên thuộc quản lý của Thiệu Thị nhưng đây là lần đầu tiên cô đóng phim cho Thiệu Thị. Cô đã thay đổi tạo hình với mái tóc ngắn mới mẻ, cá tính để hợp nhân vật và cũng thừa nhận khi quay phim này, có nhiều trở ngại. Trong một cảnh quay ở Cộng hòa Séc, mưa bão đã khiến đoàn phim gặp không ít khó khăn.

Còn Từ Tử San, tuy bận rộn cho lớp học Tâm lý, nhưng cô vẫn dành thời gian trở lại với khán giả trong phim mới với hình ảnh kiều nữ xinh đẹp. Từng đóng cặp ăn ý với Huỳnh Tông Trạch trong Tiềm hành truy kích, nhưng lần này Từ Tử San có nhiều cảnh quay với Miêu Kiều Vỹ hơn.

Tạo hình của Lưu Tâm Du và Từ Tử San trong phim

Một nhân vật nữ khác cũng được chào đón rầm rộ là vai diễn của “chị hai” Hương Cảng Ông Bích Hà. Người đẹp không tuổi họ Ông vắng bóng đã lâu trên màn ảnh nhỏ nay xuất hiện trở lại, hứa hẹn là một bất ngờ dành cho người hâm mộ.

Người đẹp “Bông hồng lửa” năm nào vẫn quyến rũ

Ngoài ra, Thủ hộ thần còn có sự góp mặt của những diễn viên đình đám của TVB như Ngô Đại DungHứa Thiệu Hùng, Mạch Trường Thanh, Lương Liệt Duy,… Đồng thời, vai diễn của những diễn viên trẻ như Trần Gia Hoàn, Từ Chính Hy... cũng được khán giả mong đợi.

Nữ diễn viên trẻ Trần Gia Hoàn trong buổi ra mắt phim

“Thủ hộ thần” liệu sẽ là “bom tấn” truyền hình mới ?

Thủ hộ thần là phim truyền hình mạng dài 36 tập, do Shawn Brothers và trang web iQiYi (Đại Lục) hợp tác sản xuất. Giám chế phim là hai cái tên quen thuộc: Lạc Di Linh và Chung Thụ Giai, biên kịch là Trần Thập Tam (chồng của nữ diễn viên Vạn Ỷ Văn) - người từng biên kịch cho series Khử tà diệt ma nổi tiếng một thời.

Trailer phim

Được đầu tư kinh phí lớn, Thủ hộ thần có nhiều cảnh quay ở Đại Lục, Châu Âu và Đông Nam Á. Nhiều thông tin chưa chính thức cho hay giữa quý 3 năm nay, phim sẽ được phát sóng.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất