Phim Ảnh

Thor: Love And Thunder: Deadpool sẽ là khách mời đặc biệt của phim?

Theo We Got This Covered
Chia sẻ

Giờ đây, khi mà Disney đã chính thức mua lại Fox, và các dị nhân sẽ dọn về cùng nhà với các Avengers, làm sao Marvel có thể mang các dị nhân vào MCU đang là câu hỏi được các fan quan tâm bậc nhất.

Marvel đã dành hơn một thập kỉ để phát triển vũ trụ điện ảnh của mình thành một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới. Mỗi nhân vật đều được biết đến với những đặc điểm riêng, sức mạnh riêng, khiến người xem có những cảm nhận khác nhau. Và sau thương vụ với Fox, có vẻ như sắp có một cuộc đổ bộ thật sự của các nhân vật mới trong vũ trụ điện ảnh lớn nhất hành tinh này.

Disney sở hữu bản quyền của hàng loạt các siêu hùng “cũ nhưng mới”

Sau khi mua lại Fox, các X-Men giờ đây đã thuộc quyền sở hữu của Disney, và cái tên được nhiều người chú ý nhất, hiển nhiên chính là Deadpool của nam diễn viên Ryan Reynolds.

2 phần phim được ra mắt trước đây đã thu về cho hãng hơn 1,5 tỉ đô doanh thu trên toàn thế giới, và chắc chắn đây là một món hời mà không đời nào Marvel chịu bỏ qua. Có vẻ như bộ phim tiếp theo mà Deadpool xuất hiện, sẽ là tác phẩm điện ảnh đầu tiên trong MCU được gắn mác R-Rated. Điều này là hoàn toàn dễ hiểu vì chính sự nhây nhớt của Deadpool đã tạo nên thương hiệu của nhân vật này, và nếu họ bỏ đi yếu tố đó, chắc chắn sự đón nhận của khán giả sẽ có sự lung chuyển.

Trong khi các fan vẫn đang vô cùng tò mò để xem cách mà Marvel đưa các X-Men vào vũ trụ của mình, thì một vài thông tin rò rỉ cho biết, đạo diễn Taika Waiititi muốn nhân vật này xuất hiện trong tác phẩm điện ảnh tiếp theo mà ông đóng vai trò là đạo diễn: Thor Love and Thunder.

Đạo diễn Taika là một người bạn lâu năm của nam diễn viên Ryan Reynolds, đồng thời bản thân ông cũng vô cùng yêu thích nhân vật Deadpool.

Vậy nên dẫu phía Marvel vẫn chưa có bất kì thông báo chính thức nào, nhưng việc Deadpool chạm mặt với thần sấm Thor là một điều hoàn toàn có thể xảy ra trong phần phim tới.

Trong nguyên tác truyện tranh, Deadpool vẫn là một nhân vật vô cùng nhây nhớt

Chia sẻ

Theo

We Got This Covered

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất