Phim Ảnh

Thor 4 và vai trò của Chris Hemsworth trong 'Guardians of the Galaxy 3'

Theo Screenrant
Chia sẻ

Chris Hemsworth chắc chắn sẽ sớm trở lại màn ảnh lớn với bộ phim Thor 4, nhưng điều này có tác động như thế nào đối với vai diễn của anh trong Guardians of the Galaxy 3?

Sau khi đạt được những thành công ngoài mong đợi với bộ phim Thor: Ragnarok do Taika Waititi đạo diễn, vị Thần Sấm bụng bự của chúng ta đã giành được khá nhiều sự chú ý từ Marvel. Trong suốt 2 sự kiện Infinity WarEndgame, Thor là nhân vật duy nhất tách biệt khỏi phần còn lại của biệt đội Avengers.

Thor sẽ có vai trò gì trong Guardians of the Galaxy Vol.3?

Trong những phân cảnh cuối cùng của bom tấn Avengers: Endgame, Thor đã giao lại quyền cai quản xứ Asgard cho Valkyrie để có thể cùng nhóm Vệ Binh Dải Ngân Hà bay vào vũ trụ để khám phá những vùng đất mới, hay đúng hơn là chính bản thân Thor. Khoảng khắc anh bước lên con tàu Benatar cũng được đưa lên màn ảnh lớn, cùng với đó là cuộc nói chuyện của anh với các thành viên giải vệ binh. Chắc chắn rằng, Thor sẽ có vai trò vô cùng quan trọng trong những phần phim tiếp theo của hãng. Những sự chuẩn bị đều đã được tiến hành và Thor được các fan dự là sẽ trở thành tâm điểm của Guardians of the Galaxy Vol.3.

Thor đã giao lại quyền cai quản Asgard cho Valkyrie

Tuy nhiên, đạo diễn James Gunn gần đây đã xác nhận rằng anh không có ý định biến phần 3 về những Vệ Binh Dải Ngân Hà thành Asgardians of the Galaxy (Người Asgard Dải Ngân Hà). Điều này đồng nghĩa với việc những diễn biến chính sẽ xoay quanh toàn bộ thành viên của nhóm này chứ không phải duy nhất bản thân vị thần sấm. Vậy câu hỏi được đặt ra chính là, Thor sẽ có vai trò như thế nào trong Guardians of the Galaxy phần 3?

Liệu Thor có là tâm điểm của mọi thứ?

Dẫu cho cái kết của Avengers: Endgame cũng đã nhá hàng cho người xem thấy rằng Thor giờ đây sẽ tham gia vào nhóm Vệ Binh, tuy nhiên, chẳng có gì là chắc chắn cả. Các fan đừng khư khư suy nghĩ rằng Thần bụng bự sẽ gắn bó với nhóm vệ binh trong phần tiếp theo. James Gunn cũng đã cho biết, anh có dự định sẽ “vẽ” câu chuyện về các Vệ Binh chỉ kéo dài trong 3 phần, và không hề xoay quanh Thor. Vì James là nhà sản xuất độc quyền của Avengers: Endgame, nên chắc là anh đã biết về cái kết của bộ phim này từ suốt mấy năm trước. Vậy nên không có gì quá khó hiểu nếu như James đã biết rõ những gì cần làm với Thần Sấm kể từ đó. Thêm vào đó, thông tin về bộ phim Thor 4 đã được chính thức xác nhận, vậy nên, theo một số dự đoán, Thor có sẽ sớm rời con tàu Benatar.

Thor sẽ rời tàu Benatar để có hành trình cho riêng mình

Sự kiện này có thể thiết lập một khung cảnh hoàn toàn mới cho phần 4 của Thor. Taika Waititi, đạo diễn bộ phim Thor: Ragnarok và gần đây nhất là Akira của hãng Warner Bros, được xác nhận vẫn sẽ gắn bó với phần phim thứ 4 của Thần Sấm. Theo một dự đoán, phần 4 sẽ được ra mắt vào năm 2021 và cũng sẽ không có mặt trong giai đoạn 4 của MCU. Chính Guardians of the Galaxy Vol.3 sẽ lấp vào chỗ trống đó, và mong là bộ phim sẽ tập trung vào mối quan hệ giữa 2 cặp đôi ăn ý là Thor - RocketStar Lord - Gamora.

Sự tương tác giữa các nhân vật là thứ mà các fan mong đợi.

Vậy là, Thor sẽ có vai trò khá nhỏ trong phần 3 của Guardians of the Galaxy. Đạo diễn James Gunn sẽ cho mọi người thấy sự tương tác giữa anh và các thành viên khác trong đội vệ binh. Nếu Thor 4 được ra mắt trước Guardians of the Galaxy Vol.3, mong là Marvel sẽ sớm giới thiệu nhóm Space Avengers đến với các fan hâm mộ.

Sẽ sớm có đội hình Space Avengers.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất