Phim Ảnh

Thor 4 sẽ được bấm máy vào giữa năm 2020, Chris Hemsworth chưa được xem kịch bản

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Hemsworth đã tiết lộ một số thông tin mới về phần thứ 4 và nó có thể rất hữu ích cho người hâm mộ.

Phase 3 của MCU đã kết thúc trong năm 2019, kết thúc câu chuyện của hai nhân vật vô cùng nổi tiếng Iron ManCaptain America. Tuy nhiên, những thành viên còn lại của Avengers đã sẵn sàng quay trở lại với việc giai đoạn 4 bắt đầu được lên kế hoạch. Mở đầu là Black Widow sẽ khám phá một cốt chuyện chưa từng được kể về cuộc đời của Natasha Romanoff trước khi chết, tiếp theo là cuộc phiêu lưu solo đầu tiên cho Hawkeye và thứ 4 của Thor.

Trong khi Hawkeye sẽ đóng vai chính trong loạt series trên Disney + của riêng mình cùng với Kate Bishop vào năm 2021, Thor sẽ trở lại màn ảnh rộng với Thor: Love & Thunder trong thời gian sắp tới . Phần tiếp theo được viết và đạo diễn bởi Taika Waititi (người từng tạo nên thành công của Thor: Ragnarok) và tái hợp các diễn viên quen thuộc như Thor (Hemsworth), Valkyrie (Tessa Thompson) và Jane Foster (Natalie Portman). Và mới đây, Hemsworth đã tiết lộ một số thông tin mới về phần thứ 4 và nó có thể rất hữu ích cho người hâm mộ.

Nói tại Tokyo Comic Con, Hemsworth tiết lộ rằng anh chưa xem kịch bản Thor: Love & Thunder: “Tôi biết nhà sản xuất đang làm việc rất chăm chỉ và bản thân tôi cũng rất hào hứng xem liệu họ sẽ mang đến cho chúng ta thứ gì đó mới mẻ một lần nữa hay không. Sau khi Endgame kết thúc, chúng tôi…. thay đổi mạnh mẽ vị trí và cốt truyện một lần nữa, và điều này rất, rất thú vị”. Ngoài ra, nam diễn viên cũng xác nhận rằng Thor: Love & Thunder sẽ khởi quay vào giữa năm 2020.

Trước đó vào tháng 8, đã có tin đồn rằng Waititi đã hoàn thành kịch bản Love & Thunder và đã bắt đầu sản xuất vào đầu năm 2020. Tuy nhiên, tiết lộ ​​của Hemsworth cho thấy bộ phim có thể không đi xa như thông tin đó, vì anh ấy thậm chí còn chưa xem kịch bản một lần nào. Ngoài ra, vị đạo diễn này cũng từng nói rằng Marvel chưa quyết định bối cảnh của Love & Thunder. Liệu lúc đó Thor vẫn còn mập hay đã trở lại với vóc dáng “sáu múi” của mình?

Love & Thunder diễn ra chậm hơn so với tiến độ dự kiến ​ban đầu và điều này có thể liên quan đến lịch trình của Waititi. Nhà làm phim này hiện đang sản xuất bộ phim hài Next Goal Wins và anh ấy đã không thêm bộ phim nào vào lịch trình từ vài tháng trước. Có vẻ như Waititi nhận ra rằng anh ấy đã có đủ thời gian để thực hiện Next Goal Wins trước Love & Thunder và chắc chắn vị đạo diễn cần thoải mái trước khi trở lại MCU.

Trailer Avengers: Endgame

Waititi dường như đã có kế hoạch cho bộ phim tiếp theo của Thor, vì vậy tất cả những gì cần làm bây giờ là tìm ra bối cảnh của Love & Thunder - sẽ xuất hiện sau Endgame bao nhiêu năm?

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất