Phim Ảnh

'Thôi Thủ': Giả Nãi Lượng và Vương Âu đẹp rạng ngời, tặng quà cho nhau trong ngày họp báo ra mắt phim

Theo Sina
Chia sẻ

Ngày 25/3, phim truyền hình "Thôi Thủ" đã tổ chức buổi họp báo ở Bắc Kinh cùng với sự góp mặt của đạo diễn Văn Kiệt, diễn viên Giả Nãi Lượng, Vương Âu, Lý Thiên Trụ,...

Buổi họp báo Thôi Thủ có sự xuất hiện của các diễn viên, đạo diễn cùng các khách mời đã làm cho không khí ngày càng sôi nổi. Trong buổi họp báo phim Thôi Thủ, Giả Nãi Lượng và Vương Âu đã tặng quà cho nhau, tình tiết như vậy càng làm cho người xem cảm thấy sự gắn kết giữa cả 2 lại tăng thêm bội phần.

Bộ phim kể về câu chuyện của ông chủ hãng xe Liễu Thanh Dương (Giả Nãi Lượng đóng) sau khi trải qua biến cố gia đình, dưới sự giúp đỡ của nữ chính Trần Nhất Phàm (Vương Âu đóng), thông qua môn võ truyền thống Trung Quốc - Thôi thủ, khiến Liễu Thanh Dương dần nghiệm ra đạo lý làm người cũng như trong kinh doanh. Từ một “phú nhị đại” đùa giỡn với đời, Liễu Thanh Dương đã trở thành người đàn ông chững chạc, dám xông pha, dám gánh trách nhiệm, là tinh anh trong giới kinh doanh.

Diễn viên Lý Thiên Trụ

Diễn viên Vạn Tư Duy

Nam diễn viên Lý Thiên Trụ (vào vai Trần Thu Phong) còn chia sẻ cảm nghĩ của mình khi đóng với các người trẻ tuổi “Ở trên người của những diễn viên trẻ tuổi, tôi cảm nhận được sự nhiệt huyết và năng lượng cháy bỏng của họ, làm việc cùng với họ, tôi cảm thấy rất sảng khoái!” Người “con gái” Vương Âu tiếp lời “Ép chặt người khác thì sao không thú vị được”, câu nói của cô làm cho cả hội trước đều bật cười. Theo như lời của Vương Âu nói, thầy Lý Thiên Trụ luôn mang chocolate và đồ ăn ngon từ Đài Loan cho mọi người trong đoàn phim, cảm giác rất ấm áp. Có thêm sự quan tâm, chăm sóc lẫn nhau của các diễn viên nên khi quay phim, mọi người cứ như một gia đình thật sự vậy.

Lý Thiên Trụ không phụ lòng khán giả, lần nữa cho khán giả thấy được diễn xuất của mình. Ông cũng cười đáp “Đóng phim giống như bạn làm một món ăn, bản thân mình là gia vị nào thì làm tròn vai trò đó, kết quả của món ăn sẽ được như mong ước của mình.” Đây cũng là phim truyền hình đầy tâm huyết của đạo diễn, nhà biên tập và dàn diễn viên.

Phim truyền hình Thôi Thủ sẽ phát sóng vào ngày 26/3.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất