Phim Ảnh

'Thời không lai điện' - phim remake Signal của Hàn Quốc: Lý Tiểu Nhiễm, Đỗ Thuần hợp tác phá những vụ án bí ẩn

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Thời không lai điện là phiên bản Hoa ngữ của phim truyền hình Hàn Quốc Signal. Phim lấy đề tài hình cảnh, trinh thám và chính thức công bố ngày phát sóng.

Tác phẩm phim web-drama Thời không lai điện (时空来电) thuộc thể loại phim hình cảnh, trinh thám do các diễn viên như Lý Tiểu Nhiễm, Đỗ Thuần, Vương Thiên Thần đóng chính, Quyền Hương Lan đảm nhận vai trò là người giám chế phim đã chính thức công bố ngày phát sóng của phim. Bộ phim này sẽ được lên sóng vào ngày 23/10 vào tối thứ tư đến thứ sáu. Được biết bộ phim web-drama hành cảnh kỳ bí này được chuyển thể từ bộ phim truyền hình Hàn Quốc có tên Signal.

Xem thêm: Liveshow cá nhân đầu tiên của Vương Tuấn Khải đã chính thức công bố, người hâm mộ nhanh chóng vào đặt lịch hẹn

Thời không lai điện đã tung một poster “tìm kiếm chân tướng” cùng trailer “cuộc gọi thần bí”, và thông qua cách sắp xếp tình tiết tinh tế trong “cuộc gọi thần bí” mà cho thấy được những lần phá án đầy huyền bí và lôi cuốn. Đề tài của phim hoàn toàn mới mẻ: một cuộc gọi đến từ 20 năm trước, một loạt câu đó không có hồi kết, trong những lúc đi kiên trì để tìm chân tướng thì con người có chịu được những thử thách đó hay không?

Thời không lai điện chủ yếu nói về tổ trưởng tổ tích án Hà Quân (Lý Tiểu Nhiễm đóng) từ một người không được chú ý trở thành một cảnh hoa lạnh lùng dẫn dắt một nhóm tân binh trong đó có Cố Minh Triết (Vương Thiên Thần đóng) và trở thành tổ phá án nhỏ gồm 4 người. Vì để tìm kiếm được cân tướng các vụ án kỳ lạ mà cả 4 người đã không thể ngồi yên, cùng nhau đứng về phía công lý.

Xem thêm: Vương Nguyên kiến nghị và mong không còn bạo lực mạng: Cư dân mạng nên suy nghĩ kỹ trước khi gõ phím

Trong quá trình đó, Hà Quân - người đã làm cảnh sát được 20 năm trong lúc cố gắng phá án đã luôn đi dò hỏi thông tin của hình cảnh mất tích nhiều năm Tào Chinh (Đỗ Thuần đóng). Một Cố Minh triết sống ở năm 2018 đã vô tình liên lạc được với Tào Chinh sống ở năm 1998 một cách kỳ lạ. Sau đó hai người họ đã phải nhờ vào một chiếc điện thoại cũ để giữ liên lạc và cung cấp thông tin, đầu mối cho nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất