Phim Ảnh

'Thời gian tươi đẹp của anh và em' Tập 32 - 33: Triệu Lệ Dĩnh quyết tâm từ chức đi học nghề dệt, xa cách Kim Hạn

Vũ Phong
Chia sẻ

Dù đã được trả lại sự trong sạch nhưng Lâm Thiển vẫn quyết định dứt áo ra đi. Lệ Trí Thành bước vào cuộc chiến lớn hơn ở trong nội bộ rối ren của Ôn Đạt. Lâm Thiển phải chuyên tâm học dệt vải nên cả hai lại phải xa cách nhau cùng phấn đấu vì ước mơ của mình.

Trong tập trước của Thời gian tươi đẹp của anh và em (你和我的倾城时光), Lâm Thiển vì không muốn Lệ Trí Thành khó xử mà quyết định rời khỏi Ái Đạt mặc anh và Cố Diên Chi ra sức giữ cô lại. Đây được xem là một trong những bước đầu tiên trong kế hoạch chia mỏng những người giúp đỡ Lệ Trí Thành lại. Lệ Trí Thành lại đang tập trung dàn xếp nội bộ Ôn Đạt để chuẩn bị sát nhập Ái Đạt trở về Ôn Đạt nên không nhận ra bản thân đã trúng bẫy.

Lâm Thiển đến bàn giao công việc tại Ái Đạt cho Amanda tình cờ phát hiện Amanda bị kiệt sức vì chỉnh sửa thiết kế nên đã ra tay giúp cô. Lúc này Amanda mới phát hiện Lâm Thiển thật sự có tài năng, là một cô gái có ước mơ, có mục đích rõ ràng chứ không phải người chuyên đào mỏ như cô đã nghĩ sai về Lâm Thiển. Cố Diên Chi và Mã Phong cũng điều tra ra được việc phát tán mẫu thiết kế là do trợ lý của Amanda làm ra, Cố Diên Chi đem đoạn băng quay hình trợ lý cô lẻn vào phòng thiết kế của Lâm Thiển đến cho Amanda để cô xử lý sự việc Lâm Thiển đã bị hãm hại từ chức. Amanda quyết định đuổi việc trợ lý của mình, công khai sự thật trả lại sự trong sạch cho Lâm Thiển.

Cố Diên Chi lần nữa tỏ tình với Lệ Cận Viện ngay tại quán bar đông người, anh còn hát tặng cô. Thế nhưng Lệ Cận Viện sau khi nghe xong lời tỏ tình của cô rất cảm động chạy ra khỏi quán. Cô nói cho anh biết cảm thấy quan hệ của cả hai hiện tại rất tốt đẹp, cô không muốn tiến thêm một bước để mất đi tình cảm tốt đẹp hiện tại.

Lệ Cận Viện chỉ muốn làm bạn với Cố Diên Chi. Anh chàng Cố Tổng lại thất tình thêm lần nữa.

Lệ Trí Thành hiện tại không chỉ bận rộn việc dàn xếp Ôn Đạt mà còn phải lo lắng cho bệnh tình của cha mình ngày một trở nặng.

Biết được việc Lâm Thiển bị hãm hại đã được điều tra rõ ràng. Lệ Trí Thành lần nữa đến thuyết phục Lâm Thiển trở về Ái Đạt nhưng cô vẫn kiên quyết rời đi để thực hiện ước mơ làm nhà thiết kế độc lập của mình. Tuy nhiên, Lâm Thiển khẳng định chuyện rời đi là muốn tốt cho tình cảm của cả hai, không phải cô sẽ rời xa anh.

Lệ Trí Thành nói rằng với thân phận bạn trai, anh phải làm hai nhiệm vụ yêu cô và bảo vệ cô. Anh hứa sẽ luôn ủng hộ mọi quyết định, con đường mà cô lựa chọn.

Lệ Trọng Minh quyết định trao quyền chủ tịch Ôn Đạt lại cho Lệ Trí Thành toàn quyền quản lý công ty. Anh nhìn thấy cha mình bệnh tình ngày càng nặng đã quyết định chuyển về nhà sống để bầu bạn cùng ông nhiều hơn.

Sau khi rời khỏi Ái Đạt, Lâm Thiển đến tìm truyền nhân Cảnh thị muốn học hỏi cách làm vải Tuyết Yên. Tuy nhiên cô Cảnh nhất quyết không chịu nhận Lâm Thiển làm đồ đệ vì nghĩ rằng những người trẻ tuổi sẽ không có tâm huyết, không thể kiên trì được lâu.

Cuối cùng sau khi kiên trì thuyết phục Cảnh sư phụ nhận mình làm đệ tử thì Lâm Thiển cũng thành công được cô thu nhận.

Trần Tranh quyết định cự tuyệt giao kèo giúp Ninh Duy Khải tiếp cận Lệ Cận Viện lợi dụng cô để tách Cố Diên Chi ra khỏi Lệ Trí Thành. Bởi lẽ Trần Tranh đã phát hiện bản thân thích Nhã Di.

Ninh Duy Khải ra sức thuyết phục Cảnh sư phụ hợp tác cùng Tân Bảo Thụy sản xuất vải Tuyết Yên nhưng bà vẫn luôn phân vân, do dự. Từ chỗ của anh biết được trước đây Lệ Trí Khiêm cũng từng có ý định sẽ phát triển công nghệ làm vải Tuyết Yên nhưng đã thất bại. Vì sự thuyết phục của Ninh Duy Khải mà cuối cùng Cảnh sư phụ đã đồng ý hợp tác cùng Tân Bảo Thụy phát triển công nghệ dệt vải Tuyết Yên.

Lâm Thiển sau khi ở lại nhà Cảnh sư phụ học nghề dệt vải Tuyết Yên thì phải bị tịch thu điện thoại, không được liên lạc với ai. Lệ Trí Thành mang hành lý đến cho cô, rảnh rỗi sẽ chạy đến đây thăm cô. Cả hai bắt đầu tự mình thực hiện lý tưởng, ước mơ của mình nhưng luôn ủng hộ, động viên đối phương.

Liệu Lâm Thiển có thể thành công học được kỹ nghệ dệt vải truyền thống từ Cảnh sư phụ và cuộc đấu tranh nội bộ Ôn Đạt ai sẽ là người chiến thắng. Lệ Trí Thành có đủ bản lĩnh để vực dậy một Ôn Đạt đã bị thao túng quá nhiều. Cùng theo dõi các tập tiếp theo phát sóng lúc 18h30 các ngày trong tuần trên đài truyền hình Đông Phương và Chiết Giang.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất