Phim Ảnh

Thời điểm công bố chuyện ly hôn của Dương Mịch - Lưu Khải Uy là vì muốn tốt cho con gái Tiểu Gạo Nếp

Âu Vì
Chia sẻ

Sau hàng loạt các tin đồn rạn vỡ trong suốt một thời gian dài, mới đây Lưu Khải Uy và Dương Mịch đã chính thức chấm dứt hôn nhân nhiều năm của mình với bài thông báo của truyền thông Gia Hành.

Vào tối ngày 22/12, Dương Mịch cùng Lưu khải Uy thông qua công ty quản lý của hai người là Gia Hành tuyên bố thông tin cả hai đã ly hôn. Sự việc này đã làm dậy sóng cộng đồng mạng Trung Quốc. Hai người đã hoàn tất thủ tục ly hôn trong năm nay, chia tay hòa bình, kết thúc mối quan hệ hôn nhân của cả hai.

Quyết định trên đây là sự lựa chọn sau khi hai bên đã tiến hành trao đổi tôn trọng lẫn nhau. Mặc dù không còn là mối quan hệ vợ chồng có cuộc sống bên nhau nữa nhưng từ hôm nay về sau Dương Mịch và Lưu Khải Uy sẽ lấy thân phận là người thân của con để cùng nhau chăm sóc, nuôi dưỡng con cái. Đồng thời lấy thân phận là bạn bè chân thành chúc phúc cho tương lai của đối phương.

Theo Sina cả hai đã hoàn tất thủ tục ly hôn vào hai tháng trước tại Canada, bé Tiểu Gạo Nếp sẽ ở lại Hong Kong để tiếp tục học tập. Vì sao lại lựa chọn thời điểm hôm qua để công bố? Sina liên hệ với người thân thì biết được rằng việc quyết định thời gian công khai là sự lựa chọn thống nhất giữa hai người họ. Bởi vì đây là dịp nghỉ lễ mùa đông và Giáng sinh, bé Tiểu Gạo Nếp được về nhà, không muốn truyền thông quấy rầy làm phiền con gái và người nhà hai bên.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất