Phim Ảnh

‘Thoát Cốt Hương’ liên tục đổi diễn viên, nếu Lâm Canh Tân - Châu Đông Vũ đóng chính, khán giả liệu có hài lòng?

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

“Thoát cốt hương” là bộ tiểu thuyết của tác giả Fresh Quả Quả, đây cũng là tác giả của cuốn tiểu thuyết nổi tiếng "Hoa thiên cốt" - tác phẩm từng được dựng thành phim và mang về danh tiếng cho Triệu Lệ Dĩnh năm 2015.

Sau khi Hoa Thiên Cốt (花千骨) lên sóng và nhận được sự yêu thích của khán giả thì Thoát cốt hương (脱骨香) cũng được quyết định cải biên thành phim. Tuy nhiên do rất nhiều nguyên nhân mà dự án này mãi vẫn chưa được khởi quay, việc lựa chọn diễn viên chính cũng bị thay đổi liên tục, không biết liệu có tiếp tục quay hay không. Hơn nữa sau khi khởi quay thì việc thẩm hạch cũng là cả một vấn đề lớn, bởi dù trong cốt truyện của Thoát cốt hương có rất nhiều chi tiết rất khó thông qua thẩm hạch như: ma quỷ, thi thể, quỷ hút máu…

Thoát cốt hương là câu chuyện kể về cô gái Giang Tiểu Tư cùng bố kinh doanh một cửa hàng đồ cổ với mục đích tìm một loại thuốc có tên là “thoát cốt hương”. Hai bố con Giang Tiểu Tư đều là thế hệ sau của một dân tộc vô cùng đặc biệt vốn sinh sống ở Thanh Đảo, do tiếp xúc với bức xạ trong suốt một thời gian dài khiến họ vừa có năng lực phi thường so với người bình thường, đồng thời cũng có một khiếm khuyết và nguyên nhân của khiếm khuyết này chính là thoát cốt hương. Trong quá trình này, Giang Tiểu Tư đã gặp Thẩm Mạc là giáo sư một trường đại học, cô đã trúng tiếng sét ái tình với Thẩm Mạc nhưng lại vấp phải sự phản đối kịch liệt của bố. Bộ phim là câu chuyện tình khắc cốt ghi tâm, yêu hận đan xen, vừa kinh dị vừa khôi hài.

Dân mạng từng truyền tin đồn rằng nữ chính Thoát cốt hươngTrịnh Sảng (郑爽). Nghe nói khi Hoa Thiên Cốt đang khởi quay thì nữ chính Thoát cốt hương tạm thời lựa chọn là Trịnh Sảng, nhưng do lịch làm việc cho nên sau đó Trịnh Sảng đã từ chối tham gia bộ phim này. Sau đó Hoa Thiên Cốt nổi tiếng, tác giả Fresh Quả Quả cũng được “thơm lây”, phía nhà sản xuất cũng coi Thoát cốt hương là một tác phẩm sẽ đem lại thành công giống Hoa Thiên Cốt, đồng thời tiếp tục lựa chọn Trịnh Sảng làm nữ chính. Nhưng dự án này vẫn tiếp tục “đắp chiếu” cho đến hiện tại, và Trịnh Sảng cũng có khả năng không nhận bộ phim này nữa.

Trước đó, cũng có thông tin cho rằng, vai nữ chính đã được giao cho Lý Thấm. Thế nhưng mỹ nhân Sở Kiều truyện đã bác bỏ điều này. Thông qua trang cá nhân, Lý Thấm cho biết mình chưa bao giờ được mời vào dự án này. Nhiều người hâm mộ của tiểu thuyết đã bày tỏ sự thất vọng bởi Lý Thấm được coi là mỹ nhân hoàn hảo nhất cho vai nữ chính trong phim - một cương thi xinh đẹp, quyến rũ.

Sau đó lại có tin đồn rằng nữ chính của Thoát cốt hương được giao cho Châu Đông Vũ (周冬雨). Thành thật mà nói thì khán giả thực sự không dám kỳ vọng vào phim truyền hình của Châu Đông Vũ, bởi bộ phim Ma tước (麻雀) đã để lại cảm giác không tốt đối với khán giả. Tuy hai năm trở lại đây, Châu Đông Vũ đã có những gặt hái ở lĩnh vực phim điện ảnh, nhưng cô quả thực không thích hợp với phim truyền hình. Tuy nhiên phía nhà sản xuất lựa chọn Châu Đông Vũ làm nữ chính cũng là điều hết sức bình thường, dẫu sao thì cô cũng vừa có kỹ thuật diễn xuất lại vừa có độ nổi tiếng, như thế đương nhiên có thể huy động một lưu lượng nhất định cho bộ phim này.

Ngoài nữ chính, việc lựa chọn nam chính cũng là một vấn đề khó khăn. Sau thành công với bô phim Trấn Hồn (镇魂), Bạch Vũ (白宇) nhận được sự quan tâm đặc biệt và cũng có không ít nhà sản xuất phim tìm đến anh, Thoát cốt hương cũng là một trong số đó. Tuy nhiên có vẻ như hai bên không đàm phán được cho nên cuối cùng Bạch Vũ cũng không tham gia bộ phim này. Đây cũng là điều hết sức bình thường, Bạch Vũ không muốn đi theo con đường lưu lượng, cho nên Thoát cốt hương không giúp ích được nhiều cho sự nghiệp của anh.

Theo thông tin mới nhất gần đây, nam chính Thoát cốt hương tạm thời lựa chọn nam diễn viên Lâm Canh Tân (林更新). Lâm Canh Tân cũng là một lựa chọn không tồi, anh vừa có ngoại hình điển trai lại có diễn xuất tốt. Châu Đông Vũ và Lâm Canh Tân cũng từng hợp tác ăn ý trong bộ phim Bạn cùng bàn (同桌的你) trước đây, không biết liệu khán giả có kỳ vọng vào sự hợp tác trở lại của cặp đôi này hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất