Phim Ảnh

'Thơ ngây' Trung Quốc bản điện ảnh tung trailer: Liệu có thành công như bản truyền hình?

Như Hồ
Chia sẻ

Bộ phim điện ảnh "Thơ ngây" của Trung Quốc tung trailer đầu tiên ấn định ngày lên sóng.

Hôm nay, bộ phim điện ảnh Thơ ngây cũng đã tung trailer đầu tiên và những tấm poster về một số nhân vật. Thơ ngây là bộ phim điện ảnh thứ hai của đạo diễn Trần Ngọc San, sẽ được lên sóng vào dịp lễ tình nhân năm 2019. Trong đó, với dàn diễn viên gồm những cái tên như Vương Đại LụcLâm Duẫn sẽ tạo cảm giác mới mẻ, viết nên câu chuyện tình yêu ngọt ngào đến với người xem. Thêm vào đó, Thơ ngây được định sẽ được lên sóng vào dịp lễ tình nhân càng làm cho mọi người thêm phần mong đợi.

Thơ ngây là bộ phim điện ảnh cải biên từ truyện tranh Itazura na Kiss của tác giả Kaoru Tada, trong phim Lâm Duẫn đảm nhận vai diễn Nguyên Tương Cầm thích chàng thiếu niên thiên tài Giang Trực Thụ do Vương Đại Lục đảm nhận, trong lúc tỏ tình thất bại chuẩn bị bỏ cuộc thì ba cô ấy lại “mang” cô ấy đến nhà Trực Thụ ở nhờ. Một người đuổi, một người trốn viết nên câu chuyện cuộc sống thanh xuân vườn trường tràn đầy sự ngọt ngào.

Trailer “Thơ ngây” phiên bản điện ảnh

Liệu rằng với bản điện ảnh của Thơ ngây lần này có làm nên cơn sốt như những bản truyền hình trước đó hay không, chúng ta hãy cùng nhau chờ xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất