Phim Ảnh

'Thơ Ngây' tiếp tục remake: Ngu Thư Hân hóa thân thành Viên Tương Cầm, sánh đôi cùng mỹ nam Vương Tử Dị?

Như Hồ
Chia sẻ

Màn ảnh Hoa ngữ từng hai lần dựng phim Thơ ngây, đó là vào năm 2005 (bản truyền hình) và 2019 (bản điện ảnh). Nay lại có tin, Thơ ngây sẽ lại được remake một lần nữa với sự tham gia của Vương Tử Dị và Ngu Thư Hân.

Thơ ngây – bộ phim truyền hình cải biên từ truyện tranh Itazura na Kiss của tác giả Kaoru Tada xoay quanh hai nhân vật chính là Viên Tương Cầm và Giang Trực Thụ. Viên Tương Cầm thích chàng thiếu niên thiên tài Giang Trực Thụ, nhưng khi tỏ tình thất bại chuẩn bị bỏ cuộc thì ba của Tương Cầm lại dẫn cô đến nhà của Trực Thụ ở nhờ. Một người đuổi, một người trốn đã viết nên câu chuyện cuộc sống thanh xuân vườn trường tràn đầy ngọt ngào.

Mới đây, trên mạng xuất hiện tin Thơ ngây sẽ tiếp tục được chuyển thể thành phim truyền hình do Vương Tử Dị và Ngu Thư Hân đảm nhận vai chính, thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Nữ chính là thành viên debut nhờ Thanh xuân có bạn 2, đạt vị trí rất cao. Nam chính từng xuất hiện trong Thanh xuân có bạn 2, không phải là học viên. Cả hai là gà nhà của Hoa Sách và IQIYI vì đây là tác phẩm do Hoa Sách và IQIYI liên kết sản xuất.

Vương Tử Dị được biết đến là nam ca sĩ, diễn viên người Trung Quốc. Anh được mọi người biết đến rộng rãi sau khi tham gia vào chương trình tuyển chọn tài năng Thần tượng thực tập sinh với vị trí ra mắt thứ 7, trở thành thành viên của nhóm nhạc NINE PERCENT năm 2018. Vương Tử Dị cũng từng thử sức với vai trò diễn viên khi tham gia vào các bộ phim như Ái tình công ngụ 5, Trách em quá xinh đẹp.

Ngu Thư Hân được biết đến là nữ diễn viên, ca sĩ người Trung Quốc, đồng thời cũng là thành viên của nhóm nhạc nữ THE NINE. Cô chính thức bước chân vào giới diễn xuất vào năm 2015 nhờ vào phim truyền hình Tân biên thành lãng tử. Sau đó, Ngu Thư Hân tham gia vào nhiều tác phẩm như Hoa lạc lưu niên, Trạm tiếp theo là hạnh phúc… Tháng 3, nhờ vào chương trình Thanh xuân có bạn 2 với thành tích đứng thứ 2 đã giúp Ngu Thư Hân thành công debut, góp mặt trong nhóm nhạc nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.

Phim dự kiến khai máy vào tháng 9 năm 2020. Bạn có mong đợi vào sự hợp tác lần này giữa Vương Tử Dị và Ngu Thư Hân không?

Gia thế siêu khủng của “Thánh biểu cảm TXCB2” – Ngu Thư Hân

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất