Phim Ảnh

'Thơ ngây' lại được remake với Ngu Thư Hân và Vương Tử Dị đóng chính, cư dân mạng đều phản đối: 'Trai hư' đâu thể thành đôi với 'Thánh lố'

Nga Cao
Chia sẻ

Liệu Ngu Thư Hân và Vương Tử Dị có thành công trong bản phim "Thơ ngây" remake?

Bộ phim thần tượng kinh điển Đài Loan Thơ ngây sẽ được remake. Ngu Thư Hân và Vương Tử Dị diễn chính.Bộ phim do Iqiyi và Hoa Sách liên kết sản xuất. Phim sẽ khai máy vào tháng 9.

VƯƠNG TỬ DỊ

Thơ Ngây là một bộ phim truyền hình chuyển thể từ bộ manga Itazura na Kiss của Tada Kaoru, kể vềViên Tương Cầm là một nữ sinh trung học ngốc nghếch, hậu đậu, học cực kì dốt. Cô luôn luôn học lớp F, từ tiểu học đến đại học đều mang danh lớp F. Nhưng Tương Cầm lại luôn lạc quan, vui vẻ, tốt bụng, chân thành và đáng yêu. Kể từ khi gặp Giang Trực Thụ ở buổi huấn luyện tân sinh, cô đã yêu anh, một thiên tài có IQ 200, luôn học lớp A, cái gì cũng giỏi từ thể thao đến học hành nhưng anh chàng lại rất lạnh lùng và đặc biệt ghét những cô nàng ngốc nghếch.

Sau 2 năm yêu thầm, Tương Cầm quyết định tỏ tình với Trực Thụ bằng một bức thư. Trực Thụ hoàn toàn không để ý đến bức thư của cô, và Tương Cầm đã ngã gục trước toàn trường.

Do biến cố bất ngờ này, Tương Cầm và Trực Thụ phải sống chung dưới một mái nhà. Mẹ của Trực Thụ luôn muốn hai người thành một cặp nên đã dụ dỗ Trực Thụ dạy kèm cho Tương Cầm và còn chụp rất nhiều ảnh của hai người. Tuy nhiên, Trực Thụ vẫn đối xử rất lạnh lùng với Tương Cầm, coi cô là người ngốc nhất mà anh từng gặp và không cho phép cô trò chuyện với anh ở trường.

Tiến triển theo mạch phim, Trực Thụ dần dần nảy sinh tình cảm với Tương Cầm khi họ cùng nhau trải qua những giằng co với tình địch, với tương lai và với mối quan hệ của hai người. Cư dân mạng đa phần đều không thích bản phim remake này:

“Hân Hân là quá giống nguyên tác luôn, có thể gọi là bản chất diễn xuất… Hóng”

“Hợp! Vương Tử Dị thì lạnh lùng có thừa nhưng diễn ra cái khí chất thông minh của Trực Thụ hay không thì không chắc, còn Ngu Thư Hân bê nguyên con người thật vào, khỏi diễn”

“Ngu Thư Hân hợp hình tượng Tương Cầm đấy, nhan trị nhìn giống, mà nhân vật này cũng chả yêu cầu diễn xuất cao sang nội tâm gì mấy. Chỉ là phim đã quá nổi và cộp mác 1 Y Thần – Nguyên Sướng thôi nên cũng chả hóng mấy. Cơ mà remake thích thì cứ remake thôi, kinh điển như mấy truyện Kim Dung vài năm lại quay mới 1 bộ, cho đến mấy phim Đài Loan hiện tượng xưa cũng remake lại hết, thích thì xem không thích thì không xem. Đơn giản”

 “Vương Tử Dị thì hình ảnh hơi chất chơi, nếu vào vai một thiên tài IQ cao thì thấy không hợp cho lắm. Phạm Thừa Thừa hoặc Justin thì hợp vai hơn. Nếu chỉ tính trong nhóm 9P”

“Nữ chính ngây thơ nhưng không thảo mai, trà chanh, lươn lẹo. Cô này này đóng sao được. Hy vọng bạn nam chính bảo toàn được danh dự và sự trong sạch sau khi đóng xong phim, chuẩn bị sẵn tinh thần có người đu bám tạo nhiệt”

“Viên Tương Cầm – Giang Trực Thụ thì chỉ có Lâm Y Thần – Trịnh Nguyên Sướng đóng mới hợp”

“Chỉ có Lâm Y Thần mới đóng Tương Cầm được rồi. Ngây thơ vô số tội nhưng vẫn không bị ghét ấy. Ngu Thư Hân mà đóng vai này kết hợp thêm cái giọng của cô chắc ăn chửi”

“Vương Tử Dị nhìn giống bad boy. Nhưng độ dịu dàng thì không thua ai nhé. Biết rồi mới thấy tại sao lại có anh trai nhìn badboy mà lại dịu dàng ấm áp như vậy”

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin mới nhất