Phim Ảnh

'Thiên khanh ưng liệp' tập 12-15: Mối tình tay ba giữa Vương Tuấn Khải (TFBOYS) với Văn Kỳ và Tưởng Y Y

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Chuyện tình cảm của các nhân vật trong phim "Thiên khanh ưng liệp" đang được biên kịch "nêm" thêm chút gia vị, làm phức tạp hóa mối quan hệ giữa Vương Tuấn Khải, Trần Văn Kỳ, Tưởng Y Y và Diệp Tiểu Vỹ.

Nối tiếp tập 11, bốn tập mới (12, 13, 14, 15) của dự án phim truyền hình khoa học-viễn tưởng-thám hiểm Thiên Khanh Ưng Liệp (天坑鹰猎) với sự góp mặt của Vương Tuấn Khải (TFBOYS), Trần Văn Kỳ, Diệp Tiểu Vỹ, Trịnh Hảo, Tưởng Y Y…tiếp tục lên sóng khán giả trong và ngoài nước.

Tiếp diễn nội dung bộ phim, đoàn địa chất, Trương Bảo Khánh (Vương Tuấn Khải), chị em Thái Qua (Trần Văn Kỳ), Nhị Tị Tử (Trịnh Hảo) cùng nhóm người Lâm Bang đã phải trải qua loạt tình huống nguy hiểm bên dưới khu rừng kỳ quái nằm trong hang động Thiên Khanh. Một số người đã bị trúng độc, họ mất đi ý thức, mọi hành động trở nên hung bạo, giống với loài sói hoang và tấn công các thành viên trong nhóm của Bảo Khánh.

May mắn thay, tất cả đã kịp thời trở mình, hạ gục và thoát ra khỏi khu rừng để trở về làng Ưng Đồn an toàn. Tuy nhiên, những người bị trúng độc, có cả Nhị Tị Tử và cha của Tiểu Hồng Quả (Tưởng Y Y) trở nên nghiêm trọng và họ kịp thời được đưa đến bệnh viện ở Bắc Kinh điều trị.

Ở tập 15, thầy Lục đã tỉnh dậy sau cơn hôn mê dài ngày. Ông tâm sự một số chuyện bí mật liên quan đến Thiên Khanh, đất nước cổ Vạn Kim với Bảo Khánh và Dương Diệp (Diệp Tiểu Vỹ). Mặc kệ điều đó, chàng đội trưởng vẫn không thể tin tưởng bất cứ những điều Lục Quốc Hoa giải thích. Theo đó, dẫn đến những cuộc cãi vã nảy lửa giữa hai chàng trai mang trong người nhiệt huyết của tuổi trẻ. Qua ngày hôm sau, thầy Lục đột nhiên mất tích, chuyện này khiến mọi người trở nên hoang mang, lo sợ hơn. Mặt khác, người xem cũng khó mà đoán được những tình tiết gì sẽ diễn ra. Đây hẳn là ý đồ của đạo diễn, biên kịch, nhằm gây sự tò mò và suy luận của khán giả.

Bên cạnh nội dung liên quan đến bí ẩn của Thiên Khanh, lần này biên kịch đã cố gắng lồng ghép mối quan hệ tình cảm của hầu hết các nhân vật trong phim. Cho đến thời điểm hiện tại, Bảo Khánh thích Tiểu Hồng Quả, anh luôn ở cạnh quan tâm, mọi cử chỉ đều ân cần, nhẹ nhàng. Không những vậy, mẹ Bảo Khánh vô cùng ưng ý, thậm chí tìm hỏi thông tin cá nhân, gia cảnh của Hồng Quả và muốn gắn ghép cho con trai một cô bạn gái dịu dàng, nết nha, khéo ăn, khéo nói.

Trong khi, Thái Qua bắt đầu có tình ý với Bảo Khánh, mặc dù không lộ liễu thể hiện bên ngoài nhưng người xem vẫn dễ dàng nhận ra. Vì cô có tính cách khá mạnh mẽ, “không sợ trời, không sợ đất”, do đó Bảo Khánh chỉ xem Thái Qua như người anh em mà thôi. Dẫu vậy, nhiều lúc anh chàng đã khiến cô bé hiểu lầm vì chưa phân biệt rạch ròi tình cảm của mình. Cũng bởi vì, Bảo Khánh đang ở độ tuổi mới lớn, chưa biết cách xử sự sao cho hợp lý nên không tránh được những vấn đề phức tạp trên.

Bên cạnh đó, Dương Diệp (Diệp Tiểu Vỹ) cũng đang có ý với Thái Qua. Bình thường là một con người khó tính, lạnh lùng, cầu toàn nhưng mỗi khi ở cạnh cô bé trông anh thoải mái, thậm chí còn nở nụ cười đáng yêu, khác hẳn với con người hàng ngày mà mọi người quen biết. Thành viên trong nhóm địa chất cũng đã nhận ra điều đó sau chuyến đi thám hiểm lần này.

Liệu mối quan hệ của họ sẽ có diễn biến như thế nào, mời các bạn đón xem những tập tiếp theo vào thứ Tư, thứ Năm hàng tuần trên các trang web được vietsub tại Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất