Phim Ảnh

Sau ảnh hưởng từ tin đồn, Thích Tiểu Long thay Trương Đan Phong để đóng vai Yến Xích Hà

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vì chuyện ngoại tình xuất hiện gần đây mà Trương Đan Phong đã để mất đi vai diễn trong Yến Xích Hà lạp yêu truyện. Và người thay thế cho nam diễn viên này đóng vai nam chính đó chính là Thích Tiểu Long.

Trong những sự kiện ngoại tình xuất hiện gần đây, hầu như khá nhiều cư dân mạng đều tập trung vào vụ của Trương Đan Phong và Hồng Hân. Hiện nay phòng công tác của Trương Đan Phong đã lên tiếng thanh minh vụ việc này nhưng có vẻ cư dân mạng chẳng hề hài lòng với việc thanh minh này cho lắm. Họ nói chỉ cần nhìn thấy mặt mũi của Trương Đan Phong trên poster hay trên phim đều sẽ nghỉ đến việc anh ta ngoại tình và không ít người còn nói sẽ tẩy chay phim mới mà anh ta đóng.

Sau ảnh hưởng từ tin đồn, Thích Tiểu Long thay Trương Đan Phong để đóng vai Yến Xích Hà

Xem thêm: Ngô Diệc Phàm đến 'Hướng về cuộc sống 3', lượt xem vượt mặt 'Keep Running', khán giả đồng loạt hô hào đây là tập đáng xem nhất

Sau sự việc này, danh tiếng của Trương Đan Phong đã giảm không hề nhẹ và đã có vài đạo diễn đã cùng anh chàng này “lật mặt”. Trước đó có một tin tức được truyền ra rằng sẽ có một bộ phim mới do Trương Đan Phong đảm nhận vai và nay đã được bấm máy. Tuy nhiên trên phim trường ngày hôm đó không hề thấy sự có mặt của nam diễn viên này. Người “thay mặt” cho Trương Đan Phong xuất hiện đó chính là Thích Tiểu Long trong bộ phim Yến Xích Hà lạp yêu truyện (燕赤霞猎妖传)

Xem thêm: 'Nhà hàng Trung Hoa 3': Rò rỉ hình ảnh hiếm hoi của Vương Tuấn Khải, Dương Tử và Huỳnh Hiểu Minh

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất