Phim Ảnh

Thị hậu Lý Giai Tâm từng mượn bạn 11 đồng để sống qua ngày, không bao giờ lo lắng về nhân vật làm nhiều người chán ghét

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Lý Giai Tâm tự cười mình rằng lúc làm người mẫu, cô thật chỉ có cái vỏ bên ngoài nhưng không biết thể hiện nó nên cơ hội nhiều lần bị mất đi. Sau đó, Lý Giai Tâm đã tìm được vị trí thích hợp, thoải mái cho mình trong con đường diễn xuất.

Theo truyền thông Hong Kong, không ít người cảm thấy Lý Giai Tâm là người rất may mắn. Ở TVB trong một vài năm ngắn ngủi, Lý Giai Tâm đã có trong tay giải thưởng thị hậu. Tuy nhiên, một câu may mắn dường như muốn xóa hết dấu vết nổ lực nhiều năm của cô và những khổ cực mà cô từng trải qua.

Xem thêm: Tình trạng tình yêu của Thiên triều tứ tử: Trương Nghệ Hưng bị mẹ giục cưới, Ngô Diệc Phàm đau khổ muốn thoát cảnh ế
Từ làm người mẫu, người dẫn chương trình đến diễn viên trong suốt nhiều năm, có một thời gian dài, tài khoản ngân hàng của Lý Giai Tâm có số dư không qua 100 đồng. Lý Giai Tâm chia sẻ với phóng viên trong lần phỏng vấn: “Trong nghề này nhiều người đều từng đã trải qua. Năm đó tôi vừa mới tốt nghiệp ra ngoài làm, thật sự đã phải nhờ bạn bè chuyển 11 đồng qua cho tài khoản của mình”.

Xem thêm: Sau bao lời đồn đoán, Ngô Diệc Phàm sẽ kết đôi cùng Dương Tử trong 'Trâm trung lục'?

Sau này thu nhập có phần khởi sắc và có phần tiết kiệm, cô đã quyết định chuyển từ người dẫn chương trình lên làm diễn viên. Lý Giai Tâm nhận mình là người có tính bốc đồng, suy nghĩ là phải làm, cho dù có phải quỳ gối thì cũng sẽ đi hết con đường mà mình đã chọn.

Xem thêm: Tiểu hoa 9X nào là người có tiềm lực phát triển nhất: Địch Lệ Nhiệt Ba dẫn đầu phái lưu lượng, phía thực lực có Châu Đông Vũ gánh

Gần đây, nhân vật Trình Lạc Văn (Kennis) của Lý Giai Tâm trong Người hùng blouse trắng đã được nhiều khán giả yêu thích, hơn nữa lối diễn xuất của Lý Giai Tâm trong phim đã có bước phát triển và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem.

Lý Giai Tâm chia sẻ cô cảm thấy nhân vật Kennis có nhiều điểm tương đồng với mình. Trình Lạc Văn trong phim không phải “máu lạnh” với bệnh nhân mà là do cô không biết cách thể hiện, cũng giống như bản thân cô ngoài đời dù có nhiều cảm xúc đi chăng nữa thì cũng cũng không biết cách dùng ngôn ngữ để bày tỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất