Phim Ảnh

Thị đế Trần Triển Bằng bất ngờ thông báo kết hôn với bạn gái kém 13 tuổi

Nhật Ngân
Chia sẻ

Trần Triển Bằng vừa tung loạt ảnh cưới bên cạnh bạn Đơn Văn Nhu – thí sinh cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2016. Dự kiến hôn lễ sẽ diễn ra trong nay mai.

Tháng 03/2017, nam diễn viên TVB Trần Triển Bằng bị bắt gặp đi mua sắm với thí sinh cuộc thi Hoa hậu 2016 - Đơn Văn Nhu. Thời điểm đó, anh đã mập mờ trả lời phóng viên rằng Văn Nhu chỉ là bạn bè bình thường. Cho đến tháng 06/2017, cả hai chính thức xác nhận đang hẹn hò.

Chênh nhau 13 tuổi nhưng Trần Triển Bằng và bạn gái vẫn đẹp đôi khi bên cạnh nhau.

Sự việc này từng gây xôn xao dư luận bởi lẽ cả hai đều vướng vào những đồn thổi cặp kè với bạn đồng nghiệp. Trong khi tin đồn “phim giả tình thật” giữa Trần Triển Bằng với Hồ Định Hân chưa lắng xuống, Đơn Văn Nhu cũng bị dư luận công kích vì đời tư phức tạp. Thậm chí, cô gái trẻ này đã bị gán cho cái mác tiêu cực là “Nữ hoàng tin đồn” ngay trong thời điểm tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong. Vài tờ báo cho biết mẹ của Trần Triển Bằng không mấy tán thành mối quan hệ này.

Tin tức cả hai quen nhau vào giữa năm ngoái đã gây nên nhiều xôn xao cho dư luận.

Cặp đôi ăn tối với mẹ của Trần Triển Bằng - mối quan hệ không xấu như lời đồn.

Tuy nhiên, cặp đôi đã ra mắt gia đình. Theo tờ ON thì cả hai đã dọn về sống chung từ cuối năm ngoái, tình cảm gắn bó, nghiêm túc. Có tin cho biết trang cá nhân của Trần Triển Bằng đã hủy kết bạn với những nữ đồng nghiệp từng “dính” tin đồn. Bản thân nam diễn viên cũng không thường nhắc đến bạn gái trên truyền thông, vì theo như anh nói: “tôi muốn cô ấy không bị ảnh hưởng hình tượng”.

Phóng viên tờ ON bắt gặp Trần Triển Bằng “góp gạo thổi cơm chung” ở một chung cư với Đơn Văn Nhu vào cuối năm ngoái.

Cuối cùng, vào ngày hôm nay, Trần Triển Bằng đã cho “lên sóng” ảnh cưới của cả hai người, chính thức báo tin kết hôn với truyền thông. Người hâm mộ đã vào chúc mừng nam diễn viên trên các fanpage.

Ngay khi tấm hình được đăng tải…

…. người hâm mộ vào chúc mừng nhiệt liệt.

Năm nay Đại gia đình TVB có nhiều tin vui, vừa xong đám cưới của lá xanh Vi Gia Hùng là đến tin mừng của Thị đế 2016.

Như vậy, trong năm nay, liên tục hai sao nam TVB mừng đám cưới với người đẹp “chênh tuổi”, là Trịnh Gia Dĩnh và Trần Triển Bằng.

Chúc mừng cặp đôi đã có thể hạnh phúc đi đến đích của hành trình yêu đương đó là một gia đình nhỏ ấm cúng.

SAOstar sẽ nhanh chóng cập nhật tin tức về hôn lễ của cặp đôi. Các bạn nhớ theo dõi!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất