Phim Ảnh

Thêm một thần tượng nhà Johnny's phải tạm ngừng hoạt động để điều trị rối loạn hoảng sợ

Theo sponichi.co.jp
Chia sẻ

Sau Iwahashi Genki của King & Prince, giờ đến lượt Matsushima Sou của Se.xy Zone cũng phải ngừng toàn bộ hoạt động giải trí để điều trị chứng rối loạn hoảng sợ khiến cộng đồng người hâm mộ vô cùng lo lắng cho sức khỏe của những thần tượng trẻ.

Mới tháng trước, thành viên Iwahashi Genki của King & Prince được thông báo phải tạm ngừng hoạt động từ tháng 11 để điều trị căn bệnh rối loạn hoảng sợ trong khi bộ phim Bukatsu, Suki Janakya Dame Desu ka? (tạm dịch: Hoạt động câu lạc bộ, không thích không được sao?) mà Genki tham gia vẫn đang phát sóng trên đài NTV nhưng rất may tất cả các cảnh quay đã hoàn tất. Tuy nhiên việc thiếu vắng Genki cũng ảnh hưởng ít nhiều đến hoạt động chung của King & Prince khi nhóm chỉ vừa mới được debut từ tháng 5 năm nay.

Iwahashi Genki

King & Prince

Fan hâm mộ chưa hết lo lắng và tiếc nuối thì mới đây đến lượt thành viên Matsushima Sou của nhóm Se.xy Zone cũng được Johnny & Associates ra thông báo phải dừng hết hoạt động giải trí vì nguyên nhân tương tự khiến nhiều fan hâm mộ đứng ngồi không yên.

Matsushima Sou

Nhóm Se.xy Zone

Buồn hơn cả là Matsushima Sou vừa đón sinh nhật 21 tuổi vào ngày 27/11. Trong lá thư Matsushima viết, cậu nói bản thân đã cảm thấy sức khỏe suy sụp từ một năm trước và cách đây 1 tháng, tình trạng càng trở nên tệ hơn nên phải đến gặp bác sỹ. Bác sỹ đã chẩn đoán Matsushima mắc bệnh rối loạn hoảng sợ tự phát khiến cậu vô cùng sốc và buộc phải tạm ngừng mọi hoạt động giải trí để tập trung điều trị. Matsushima đã quyết định điều quan trọng nhất bây giờ là phải vượt qua căn bệnh của bản thân và xin lỗi vì đã gây ra sự bất tiện này cũng như cảm tạ mọi người đã ủng hộ.

Chia sẻ

Theo

sponichi.co.jp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất