Phim Ảnh

'The Walking Dead' tung trailer mùa 9, tuyên bố sẽ là mùa phim cuối của Andrew Lincoln

Pennington
Chia sẻ

Bên cạnh trailer chính thức thì ngày lên sóng tập đầu tiên của "The Walking Dead" mùa 9 cũng đã được thông báo tại Comic Con 2018.

Sau nhiều lần úp mở thì tại sự kiện Comic Con 2018 diễn ra ở San Diego, Mĩ, phía sản xuất của The Walking Dead đã công bố ngày phát sóng chính thức cũng như đoạn trailer giới thiệu cho mùa 9 của tựa phim dài tập nổi tiếng nhất về xác sống.

Đoàn làm phim “The Walking Dead” tại Comic Con 2018.

Bên cạnh niềm vui vì sắp có phim mới để xem, song các fan cũng nhận một tin buồn khi đây cũng là mùa cuối cùng mà Andrew Lincoln - người thủ vai nam chính Rick Grimes tham gia. Mùa 9 cũng sẽ là mùa phim đầu tiên mà Scott Gimple ngưng cầm trịch, mà thay vào đó sẽ là cái tên mới Angela Kang - người cũng đang “thầu” dự án Fear the Walking Dead và một số sản phẩm spin-off khác.

Mùa 9 đánh dấu màn tạm biệt của nam diễn viên Andrew Lincoln.

Theo tiến trình trong truyện tranh gốc của Robert Kirkman, mùa thứ 9 của The Walking Dead sẽ lấy bối cảnh sau cuộc Chiến tranh Toàn diện (All Out War). Đoạn trailer dài 6 phút cũng đã hé lộ phần nào những xung đột và mâu thuẫn trong đoàn người. Lần này, Rick Grimes đang đứng đầu một nhóm người sống sót đang khá hoà thuận với nhau, đồng thời đang phát triển mạng lưới thương mại và hầu như không có bất cứ xung đột vũ trang gì.

Rick Grimes lãnh đạo mọi người xây dựng liên minh con người mới.

Tuy nhiên, mọi chuyện không hề đơn giản với MaggieDaryl khi những hệ quả kéo theo sau cuộc chiến của Những vị cứu tinh và việc Negan được tha mạng đã làm rạn nứt tình cảm giữa 2 người.

Mối quan hệ của Daryl và Maggie đang trên đà rạn nứt.

Ngoài câu chuyện của Rick và các nhân vật thân quen, mùa 9 của The Walking Dead cũng giới thiệu đến người xem về The Whisperers (Những người thì thầm) - nhóm sống còn che dấu mình bằng cách phủ nội tạng và da xác sống lên người.

Eugene và Rosita chôn mình trong bùn, cũng là lúc The Whisperers xuất hiện và rên rỉ “Where are they?”.

Phim cũng chào đón nhân vật mới là Magna do Nadia Hilker thủ vai.

Ngôi sao “Fantastic Beasts” Dan Fogler cũng tham gia “The Walking Dead” trong vai Luke - một thành viên trong nhóm của Magna.

Cha Gabriel Stokes cũng trở lại và đang trò chuyện cùng nhóm của Magna.

Ngoài ra, xuyên suốt trailer cũng lồng ghép đoạn hội thoại giữa Rick và Negan đang “mọt gông” trong tù. Vốn dĩ, cậu con trai Carl mới là người đến bắt chuyện với Negan trong truyện, thế nhưng với cái chết đột ngột đến ngỡ ngàng, cùng lời tạm biệt bất ngờ của nam diễn viên Chandler Riggs đã buộc Rick Grimes phải đảm đương luôn vai trò này.

Rick dành thời gian trò chuyện cùng Negan.

Trong lần trở lại này, The Walking Dead mùa 9 bao gồm 16 tập phim chia làm 2 phần: phần đầu sẽ lên sóng vào ngày 7/10 năm nay, còn phần 2 để dành chiếu vào đầu năm 2019. Hãy chuẩn bị sẵn sàng lương thực, súng ống để dấn thân vào những cuộc phiêu lưu mới cùng bầy xác sống nào!

Cùng xem qua trailer chính thức của “The Walking Dead” mùa 9.

The Walking Dead mùa 9 sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 7/10/2018 trên AMC.

Chia sẻ

Bài viết

Pennington

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất