Phim Ảnh

The Walking Dead: Sau Rick Grimes, đến lượt Michonne sắp có phần phim riêng?

Theo cbr
Chia sẻ

Sau khi chính thức rời The Walking Dead trong tập 13 trong mùa 4, Michonne được dự kiến là sẽ có một phần phim riêng y chang như Rick Grimes.

Trailer mùa 10 The Walking Dead

Tập 13 trong mùa 10 của series The Walking Dead vừa được ra mắt vào chủ nhật vừa rồi, nhân vật Michonne đã chính thức rời bộ phim, khi cô bỏ lại cuộc chiến phía sau để lên đường tìm kiếm Rick Grimes. Ngay sau khi tập phim được ra mắt, ông Scott Gimple, giám đốc sáng tạo của The Walking Dead đã chia sẻ về khả năng tạo ra một phần phim riêng cho Michonne, giống như những gì họ đang dự định làm với Rick.

Scott Gimple, giám đốc nội dung của series

Trong một cuộc phỏng vấn với tờ The Hollywood Reporter, Scott đã chia sẻ rằng, nữ diễn viên Danai Gurira rất có thể sẽ có cho mình phần phim riêng. Anh cũng đã thể hiện mong muốn được tạo ra một bộ phim xoay quanh tính cách của nhân vật này, dù cho ở thời điểm hiện tại, vẫn chưa có bất kì kế hoạch nào chính thức.

Michonne do Danai Gurira thủ vai

“Với những phần phim rời, dĩ nhiên là chúng tôi đã ấp ủ một vài dự định. Và không chỉ là những kế hoạch, tôi còn ấp ủ nhiều tham vọng khác. Tôi rất thích chuyện tình của Michonne và Rick, nhưng đồng thời cũng rất muốn được thấy cô ấy tự lập. Còn rất nhiều câu chuyện khác có thể được khai thác. Các bạn nói đúng, điều này là rất tham vọng. Bây giờ, các kế hoạch của chúng tôi đều liên quan đến những bộ phim rời sắp được ra mắt.” - Scott Gimple chia sẻ.

Chuyện tình của 2 người được các fan ủng hộ

Michonne cũng đã mang thai đứa con của Rick trước khi anh biến mất

Có khả năng, Michonne sẽ xuất hiện trong bộ 3 phim của Rick Grimes. Điều này là vô cùng hợp lý khi lần cuối cô xuất hiện trong series The Walking Dead, Michonne đã rời xa các con của mình để lên đường tìm Rick.

Dự kiến, mùa 10 của The Walking Dead sẽ kết thúc với 15 tập phim. Tập cuối sẽ được ra mắt vào giữa tháng 4 tới trên kênh truyền hình AMC.

Cô cũng trở về hình tượng cũ của mình trên chuyến hành trình mới

Chia sẻ

Theo

cbr

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất