Phim Ảnh

The Walking Dead: Rick Grimes gào khóc vì hết giấy vệ sinh mùa dịch Corona

Theo ComicBook
Chia sẻ

Gần đây, một fan của series The Walking Dead đã ghép ảnh của Rick Grimes vào siêu thị, nơi mà kệ giấy vệ sinh đã bị mua sạch.

Trong series The Walking Dead, toàn nhân loại đã phải đối mặt với nạn zombie cực đáng sợ từ tận năm 2010. Kết quả là sau 10 năm, vô số người đã phải hy sinh, kèm theo đó là những trận chiến lớn nhỏ giữa những người còn sống với nhau.

Dẫu đây là một thế giới vô cùng đáng sợ, nhưng có vẻ như đối với Rick Grimes, thế giới thực ở thời điểm hiện tại, khi mọi người đang phải chiến đấu với sự lây lan của virus Corona, còn đáng sợ hơn những zombie trong phim.

Hàng loạt rạp phim đã phải đóng cửa

Phản ứng mà sự hoảng loạn của người dân mới là điều đáng để nhắc đến. Hàng loạt các siêu thị và cửa hàng tiện lợi ở nước ngoài đều đã hết sạch những mặt hàng như khẩu trang, nước rửa tay, đồ ăn đóng hộp…

Các siêu thị đồng loạt để bảng thông báo các mặt hàng đã bị mua hết

Gần đây, một fan của series The Walking Dead đã ghép ảnh của Rick vào siêu thị, nơi mà kệ giấy vệ sinh đã bị mua sạch. Đối với Rick Grimes, sự thiếu hụt giấy vệ sinh trên toàn đất nước đang là một vấn nạn cực lớn mà anh và nhóm người sống sót cần phải đối đầu.

Cảnh phim của Rick được fan chọn là vào mùa 3, khi anh biết là vợ của mình là Lori đã chết sau khi sinh con. Đã rất lâu kể từ ngày Rick than khóc thảm thiết như vậy. Tới mùa 9 được ra mắt vào năm ngoái, nam diễn viên Andrew Lincoln, người đảm nhận vai Rick Grimes đã rời bộ phim, và dự kiến trong những năm sắp tới, nhân vật này sẽ có phần phim riêng được chiếu ngoài rạp.

Hiện tại, series đã chiếu đến tập 12 của mùa 10. Tập 13 sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình AMC vào chủ nhật tuần này.

Trailer The Walking Dead mùa 10 tập 13

Chia sẻ

Theo

ComicBook

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất